Quảng cáo

Các ngôi sao bóng đá tiếc thương sự ra đi của huyền thoại Di Stefano

Thứ ba, 08/07/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại Alfredo Di Stefano đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 88. Nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới đã gửi lời chia buồn đến cựu danh thủ có biệt danh ‘Mũi tên bạc’.

 

ngôi sao bóng đá chia buồn Alfredo Di Stefano, Di Stefano qua đời ở tuổi 88, Di Stefano vĩnh viễn ra đi, Di Stefano bị đau tim chết ở tuổi 88, Cristiano Ronaldo chia buồn Di Stefano, Messi Di Stefano, Luis Suarez Di Stefano, Iker Casillas Di Stefano, Alfredo Di Stefano, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Lionel MessiCristiano Ronaldo và huyền thoại quá cố Alfredo Di Stefano

 

Cristiano Ronaldo, người đang trên đường xô đổ mọi kỉ lục ghi bàn ở Real Madrid chia sẻ trên twitter cá nhân của anh về sự ra đi của huyền thoại Alfredo Di Stefano: “Một ngày rất buồn. Với tôi, với tất cả các Madridistas, và cả thế giới bóng đá. Don Alfredo đã ra đi, nhưng những kí ức về ông sẽ luôn sống mãi trong tim chúng ta. Những huyền thoại sẽ không bao giờ chết. Cảm ơn vì mọi thứ, Maestro”.

 

Đội trưởng Iker Casillas của Kền kền trắng gửi lời chia buồn: “Huyền thoại của Real Madrid, ông sẽ luôn luôn ở cùng chúng tôi. Tôi sẽ luôn nhớ Maestro”.

 

HLV Carlo Ancelotti, người vừa tổ chức đám cưới tại Canada cũng bày tỏ sự thương tiếc với sự ra đi của tiền đạo 5 lần liên tiếp giành chức vô địch Cúp C1 trong thập kỉ 50: “Ngày hôm nay Alfredo Di Stefano đã qua đời. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc của tôi đến gia đình, bạn bè của ông và toàn thể người hâm mộ Real Madrid. Di sản của ông trong bóng đá sẽ mãi mãi tồn tại trong trái tim chúng ta. An nghỉ, ngài Alfredo”.

 

 

Tiền đạo ‘quái kiệt’ Luis Suarez cũng gửi lời tri ân tới huyền thoại đã khuất: “An nghỉ trong yên bình Alfredo Di Stefano, một thiên tài của bóng đá”.

 

Lionel Messi, người đang thi đấu cho đại kình địch của Real Madrid là Barcelona viết trên trang facebook của mình: “Hôm nay, thế giới đã mất đi một huyền thoại, Don Alfredo Di Stefano. Một con người tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Những suy nghĩ của tôi đang ở cùng gia đình và bạn bè của ông”.

 

Video danh thủ: Sự nghiệp huy hoàng của huyền thoại Di Stefano

 

Mũi tên bạc Di Stefano gặp một cơn đau tim vào ngày 5/7 và được đưa ngay vào bệnh viện Gregorio Maranon tại thủ đô Madrid. Các bác sĩ dù đã cố gắng nhưng do tuổi cao, huyền thoại người Argentina đã vĩnh viễn ra đi vào lúc 17h15 phút ngày 7/7 (giờ TBN).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngôi sao bóng đá chia buồn Alfredo Di Stefano Di Stefano qua đời ở tuổi 88 Di Stefano vĩnh viễn ra đi Di Stefano bị đau tim chết ở tuổi 88 Cristiano Ronaldo chia buồn Di Stefano Messi Di Stefano Luis Suarez Di Stefano Iker Casillas Di Stefano Alfr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT