Quảng cáo

Cannavaro chính thức bước vào nghiệp cầm quân

Thứ tư, 05/11/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu thủ quân ĐT Italia vô địch World Cup 2006 đã chính thức trở thành HLV trưởng của 1 đội bóng sau quãng thời gian làm trợ lí tại CLB Al Ahli.

 

Video clip bàn thắng: Italia 1-1 Pháp (Chung kết World Cup 2006)

Fabio Cannavaro được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Guangzhou Evergrande, đội bóng vừa chia tay HLV Marcello Lippi cách đây ít ngày khi chiến lược gia đầu bạc tuyên bố giã từ sự nghiệp cầm quân ở tuổi 66.

Trang Twitter chính thức của ĐKVĐ Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh đội trưởng ĐT Italia vô địch World Cup 2006 đặt chân đến sân bay và tham dự vào cuộc họp báo có sự góp mặt của Lippi cùng dòng chữ: “Chào mừng đến Quảng Châu, Fabio Cannavaro”. Ngay sau đó thì trang chủ của Guangzhou Evergrande cũng phát đi thông báo: “Cannavaro chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng”.

Cannavaro HLV trưởng Guangzhou Evergrande, Guangzhou Evergrande bổ nhiệm Fabio Cannavaro, Cannavaro làm HLV, Cannavaro Guangzhou Evergrande, Cannavaro thay Lippi, Lippi giã từ sự nghiệp, Lippi nghỉ hưuCannavaro (trắng) trở thành HLV của Guangzhou Evergrande

Cannavaro đã giành chức vô địch thế giới đáng nhớ trong nhiệm kì đầu tiên của chính HLV Lippi tại Azzurri. Suốt hơn 1 năm qua, anh làm việc với tư cách là trợ lí HLV tại CLB Al Ahli của UAE, đội bóng cuối cùng của anh trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của mình vào năm 2010.

Cựu trung vệ 41 tuổi từng giành rất nhiều vinh quang trong màu áo Parma, Juventus, Real Madrid cũng như ĐT Italia. Anh là một trong số ít những hậu vệ từng giành danh hiệu Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA (2006).

Tại Guangzhou Evergrande, nhiệm vụ của Cannavaro sẽ là tiếp tục những thành công mà người thầy Lippi để lại với 3 chức vô địch China Super League liên tiếp hay chiến tích đoạt ngôi vương tại AFC Champions League 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cannavaro làm HLV Cannavaro Guangzhou Evergrande Cannavaro thay Lippi Lippi giã từ sự nghiệp Lippi nghỉ hưu Cannavaro Lippi Guangzhou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT