Quảng cáo

MU thời hậu Sir Alex chỉ có 3 người làm được như Bruno Fernandes

Thứ ba, 24/03/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Bruno Fernandes đang trở thành 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU dù mới chuyển đến hồi tháng 1.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Kể từ sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man Utd dường như lột xác hoàn toàn với chuỗi trận bất bại khó tin. Sự góp mặt của tân binh Bruno Fernandes chính là yếu tố đóng vai trò bước ngoặt trong sự tiến bộ đó.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được tưởng thưởng cho màn thể hiện tuyệt vời của mình, Bruno Fernandes chính là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Đáng chú ý, sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, chỉ có 3 cầu thủ khác của MU có được vinh dự này.

bruno fernandes mu

Đó là Anthony Martial (tháng 9 năm 2015), Zlatan Ibrahimovic (tháng 12 năm 2016) và Marcus Rashford (tháng 1 năm 2019). Như vậy, Bruno Fernandes là tiền vệ duy nhất của Quỷ đỏ được Ngoại hạng Anh vinh danh ở thời kỳ hậu Sir Alex.

Kể từ khi được giới thiệu vào đầu mùa giải 1994/95, giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng luôn được duy trì cho đến ngày hôm nay. Kết quả được lựa chọn từ phiếu bầu của đội trưởng các câu lạc bộ, hội đồng chuyên gia và cả NHM.

Với vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh, Man Utd là cái tên thống trị của giải thưởng này. Trong lịch sử, đã có 32 lần giải thưởng này được đưa đến sân Old Trafford bởi 16 danh thủ khác nhau. Paul Ince là cầu thủ MU đầu tiên đọat giải thưởng này vào tháng 10 năm 1994.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo