Quảng cáo

MU thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng toàn cầu

Thứ tư, 01/04/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Những nỗ lực đáng ghi nhận của thầy trò HLV Ole Solskjaer đã bắt đầu thu về những quả ngọt đầu tiên.

Tổ chức Football World Rankings (FWR) mới đây đã cập nhật thứ hạng của các câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới. Đây là một trang thống kê uy tín với cách thức tính điểm dựa trên phong độ thi đấu trong 365 ngày gần nhất.

Với chuỗi 11 trận bất bại đầy ấn tượng trên mọi đấu trường, không quá bất ngờ khi Manchester United (Anh) là một trong những đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất trên bảng xếp hạng của FWR. Từ vị trí thứ 49 (tháng 1/2020), Quỷ đỏ đã tăng một mạch 10 bậc lên vị trí thứ 39 với 7151 điểm.

mu top 50

Sự có mặt của bộ đôi "tân binh mùa đông" Bruno Fernandes - Odion Ighalo thực sự đã đem lại một sức sống mãnh liệt cho đội chủ sân Old Trafford. Từ vị trí cuối top 10, giờ đây Solsa và các học trò đã vươn lên đứng thứ 5 và hoàn toàn có cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau.

Vị trí dẫn đầu cũng chứng kiến sự thay đổi khi Barcelona (TBN) đã bị Liverpool (Anh) vượt mặt sau nhiều tháng nắm giữ. Đây là điều được các chuyên gia dự báo trước sau chuỗi trận kém thuyết phục của Messi và các đồng đội tên tất cả mọi đấu trường.

mu top 50

Sau những trận đấu đầy biến động, nhóm 10 đội dẫn đầu cũng chứng kiến khá nhiều sự thay đổi. Ngoài các tên tuổi lớn như Barcelona (TBN), Man City (Anh) hay Bayern Munich (Đức), một số đội bóng ít tên tuổi cũng đã có vinh dự lọt vào top dẫn đầu như Al Hilal (Saudi Arabia) hay Gremio (Brazil).

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd bảng xếp hạng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT