Quảng cáo

MU thưởng đậm cho Sanchez dù không đá trận nào

Thứ tư, 01/04/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có trận nào ra sân cho Man Utd từ tháng 5 năm ngoái, ngôi sao người Chile vẫn sẽ được thưởng rất đậm.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Cập bến sân Old Trafford 2 năm trước cùng nhiều kỳ vọng, Alexis Sanchez lại khiến tất cả phải ngán ngẩm với phong độ thi đấu tệ hại của mình. Không có chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ, ngôi sao Chile buộc phải chuyển đến Inter Milan ở mùa hè năm ngoái dưới dạng cho mượn.

Thế nhưng, sự nghiệp của Sanchez tại Serie A cũng không mấy khả quan do anh phải dành phần lớn sự nghiệp trên giường bệnh. Tính từ đầu mùa, tiền đạo sinh năm 1988 mới có lần được ra sân, ghi được đúng 1 bàn thắng. Do đó, Sanchez gần như chắc chắn sẽ quay về MU sau khi hết hạn cho mượn.

sanchez man utd

Tuy nhiên, theo trang talkSPORT, cựu sao Arsenal vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá lớn dù chơi mờ nhạt trong thời gian gần đây. Được biết, đây là khoản "thưởng trung thành" khoảng 1,1 triệu bảng được trao cho mỗi năm Sanchez gắn bó với MU.

Bên cạnh khoản thưởng đáng kể trên, ngôi sao Nam Mỹ cũng đang có một mức thu nhập khổng lồ là 505.000 bảng/tuần. Trong số đó, Man Utd phải gánh chịu một nửa kể cả khi Sanchez đang thi đấu tại Italy.

>> Bruno Fernandes và 15 bản hợp đồng thành công nhất mùa giải 2019/20

>> MU muốn tận dụng thời cơ để 'cướp' Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd alexis sanchez ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT