Quảng cáo

Solskjaer khuyên cầu thủ MU tập với vợ và người yêu

Thứ tư, 01/04/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Solskjaer không cho phép các học trò ở Manchester United lười biếng khi mà họ có thể làm được nhiều điều với vợ và bạn gái.

VIDEO: Olić và bàn thắng phút chót trước Manchester United

Theo Ole Gunnar Solskjaer, ông rất mong trong giai đoạn các cầu Manchester United thủ phải 'treo giò' vì đại dịch COVID-19, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ vợ và người yêu của mình.

Manchester United, Solskjaer

Do dịch virus corona đang hoành hành ở khắp nơi trên thế giới nên thầy trò HLV Solskjaer đã phải tự cách ly ở nhà từ nhiều ngày nay. Trong lúc giải Ngoại hạng Anh vẫn tạm hoãn và có lẽ phải khá lâu nữa mới mở cửa trở lại, thuyền trưởng MU đã gửi lời nhắn nhủ tới gia đình của các cầu thủ.

Ông cho biết: "Các cầu thủ Man Utd đều đã nhận giáo án riêng cũng như chương trình ăn uống phù hợp với mỗi người. Và trong giai đoạn này, họ có thể làm điều gì đó đặc biệt, cụ thể cho vai trò và nhiệm vụ của họ. Hầu hết các cầu thủ đều có cơ sở vật chất tốt, khu vườn thoải mái. Mong là vợ hay bạn gái của họ sẽ giúp họ trong việc tập luyện bằng cách thực hiện một số đường chuyền."

Manchester United, Solskjaer

HLV của Manchester United cũng chia sẻ kinh nghiệm bản thân: "Tôi từng ở trong vườn, với bọn trẻ và cải thiện khả năng dứt điểm, chọn vị trí di chuyển. Các tiền đạo MU nên làm như thế thế."

Trước khi mùa giải vì tạm hoãn vì COVID-19, MU đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó đáng chú ý là từ lúc Bruno Fernandes đến, họ chưa để thua sau 10 trận.

>>> MU sẽ giúp Leicester mua được Coutinho của Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo