Quảng cáo

MU gánh chịu thiệt hại do ảnh hưởng từ Việt Nam

Thứ sáu, 03/09/2021 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với nguy cơ sụt giảm doanh thu bán áo đấu, bất chấp sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo.

Theo Daily Mail, Manchester United đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung áo đấu, do sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã tạo ra một nhu cầu quá lớn từ người hâm mộ.

Nguyên nhân chính của nguy cơ này đến từ việc nhà cung cấp áo đấu cho Quỷ đỏ là Adidas đang phải đối mặt với tình trạng chậm hàng đáng kể, do các nhà máy tại Việt Nam đã buộc phải đóng cửa do đại dịch. Theo ước tính, các đối tác tại Việt Nam của Adidas sản xuất tới 28% các mặt hàng của gã khổng lồ Adidas.

mu-2
MU quá tải vì đơn đặt hàng áo đấu. Ảnh: MUFC

Ban đầu, các đơn hàng đã phải chậm lại 4 tháng so với lịch trình. Tuy nhiên, việc Ronaldo trở lại Old Trafford khiến tình hình còn trở nên phức tạp hơn. Mới đây, Quỷ đỏ cũng đã trao cho siêu sao người Bồ số 7 biểu

tượng, khiến cơn sốt săn áo đấu mang tên CR7 được đẩy lên đỉnh điểm.

Một phát ngôn viên của Adidas cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác với MU để cố gắng đáp ứng nhu cầu đặc biệt cao của người hâm mộ đối với các thiết kế mới của chúng tôi, tuy nhiên những mặt hàng truyền thống có số lượng khá hạn chế".

Theo cập nhật mới nhất trên trang chủ của United, các đơn đặt hàng áo đấu có tên Ronaldo nhiều khả năng sẽ không được giao trước tháng 11. Sự chậm trễ trong quá trình giao hàng được dự báo sẽ gây ảnh hưởng xấu tới doanh thu của đội bóng nước Anh.

Trong khi đó, Ronaldo đã bay đến Manchester sớm hơn dự kiến để chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội. Theo quy định của Chính phủ Anh, chân sút 36 tuổi sẽ phải hoàn thành giai đoạn cách ly kéo dài 5 ngày.

Ronaldo chính thức nhận được ‘đặc ân’ từ MU

Ronaldo bị treo giò sau chiến thắng trước Ireland

VIDEO: Juventus tri ân Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT