Quảng cáo

Đối thủ của MU tại tứ kết Europa League mạnh cỡ nào?

Thứ hai, 10/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi "nghiền nát" LASK tại vòng 16 đội Europa League, Quỷ đỏ sẽ đương đầu với một thách thức được dự đoán là lớn hơn tại vòng tứ kết.

Với lợi thế dẫn 5-0 sau lượt đi, không khó để thầy trò Solsa bảo toàn thành công tấm vé tiến đến vòng tứ kết Europa League trước một đối thủ dưới tầm là LASK. Thậm chí, Quỷ đỏ còn có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 nhờ các pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial.

Đối thủ của MU tại tứ kết cũng đã được xác định ngay sau khi trận đấu kết thúc. Đó là FC Copenhagen, đội bóng vừa lội ngược dòng đánh bại Istanbul Basaksehir với tổng tỉ số 3-1, đúng với dự đoán của giới chuyên môn.

MU copenhagen

FC Copenhagen là đội á quân giải VĐQG Đan Mạch mùa giải năm nay. Đội chủ sân Parken sở hữu khá nhiều cái tên có tiếng tăm. Nổi bật nhất phải kể đến Guillermo Varela, hậu vệ từng có quãng thời gian gắn bó với MU (từ 2013-2017).

Kế đến là tiền đạo Dame N'Doye, người từng chơi cho Hull City, Sunderland, hậu vệ trái Bryan Oviedo - một cựu cầu thủ của Everton. Không chỉ các cầu thủ, HLV Solskjaer cũng sẽ chạm mặt một người quen khi thuyền trưởng của đại diện Đan Mạch là Stale Solbakken, đồng hương đồng thời là bạn cũ của chiến lược gia người Na Uy.

MU copenhagen

Dù sở hữu nhiều cái tên có chất lượng trong đội hình, FC Copenhagen vẫn bị đánh giá là một đối thủ chiếu dưới hoàn toàn so với MU. Thách thức thực sự sẽ chỉ đến với Quỷ đỏ tại vòng bán kết, nơi một trong 4 anh tài là Olympiacos (đội đã loại Arsenal), Wolverhampton, Sevilla và AS Roma chờ sẵn.

Cuộc đối đầu giữa MU và FC Copenhagen sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 11/8 (giờ Việt Nam). Ở mùa giải năm nay, kể từ vòng tứ kết, các cặp đấu sẽ diễn ra 1 lượt trận thay vì 2 như thường lệ.

>> MU chính thức chia tay ngôi sao lớn đầu tiên

>> Paul Scholes chỉ đích danh 2 ngôi sao MU sẽ 'đuổi thẳng cổ'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cúp C2 Europa League FC Copenhagen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT