Quảng cáo

Paul Scholes chỉ đích danh 2 ngôi sao MU sẽ 'đuổi thẳng cổ'

Thứ năm, 06/08/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Anh cho rằng đây là thời điểm thích hợp để HLV Solskjaer đưa ra các quyết định giúp đội hình MU trở nên tinh gọn hơn.

Tại lượt về vòng 16 đội Europa League, MU đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước LASK, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết với tổng tỉ số là 7-1. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes vẫn quan ngại về một số cầu thủ trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, đặc biệt là Jesse Lingard và Fred.

"Không có điều gì là chắc chắn cả. Khi cậu ấy chơi tốt cậu ấy có thứ MU cần", cựu tuyển thủ Anh trả lời khi được hỏi về tương lai của Jesse Lingard trên BT Sport. "Nhưng gần đây cậu ấy chơi tệ. Tôi không nghĩ là cậu ấy đủ tốt để đá chính cho MU cho dù đã ghi bàn trong 2 trận đấu gần đây."

Lingard Fred

Cả Lingard và Fred đều được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trước LASK. Thế nhưng, bộ đôi này đều bị HLV Solsa thay ra sau 2 phần 3 thời gian trận đấu. Scholes tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy cả 2 sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Tôi nghĩ rằng trận đấu này là cơ hội để Lingard và Fred ghi điểm. Tuy nhiên, cả hai đều bị thay ra sau phút 60. Có lẽ rằng Ole đã nghĩ tới việc để họ ra đi trong thời gian tới."

Lingard Fred

Sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, vai trò của Fred tại MU càng ngày càng trở nên mờ nhạt. Tương tự, tiền vệ Jesse Lingard cũng đang là người thừa tại "nhà hát của những giấc mơ" cho dù phong độ của tuyển thủ Anh đã có dấu hiệu khởi sắc trong 2 trận đấu gần đây nhất.

MU đang cần rất nhiều tiền để chuẩn bị cho một mùa hè chuyển nhượng sôi động trước mắt. Vì vậy, sẽ không bất ngờ khi Fred và Jesse Lingard sẽ nối gót Alexis Sanchez rời khỏi thành phố Manchester.

>> Lingard 'chốt hạ' đưa MU trở lại Champions League

>> MU được người cũ 'tặng quà' ngày thắng Leicester

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT