Quảng cáo

Mourinho lấy Son Heung-min làm gương cho toàn đội

Thứ sáu, 04/12/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của một số học trò sau trận hòa trước LASK ở Europa League.

Tottenham chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League. Các học trò của Mourinho đã đảm bảo được điều này, nhưng họ có thể làm tốt hơn là một điểm.

Spurs đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Son Heung-min và Dele Alli, tuy nhiên cả 2 lần đội bóng đến từ nước Anh đều bị gỡ hòa. Kết quả này khiến Jose Mourinho khá thất vọng và đặt nhiều dấu hỏi về thái độ thi đấu của toàn đội.

Ảnh 2
Spurs đánh rơi chiến thắng ở phút cuối. Ảnh: Getty

"Theo kinh nghiệm bản thân, tôi có cảm giác rằng một số cầu thủ có vẻ như không muốn thi đấu. Vấn đề nằm ở thái độ thi đấu, điều mà tôi đã biết rất rõ", nhà cầm quân 57 tuổi phát biểu với tờ Mirror.

"Thực tế là giai đoạn vòng bảng Europa League không tạo động lực cho một số cầu thủ. Tôi hiểu điều này. Nhưng một số khác là trụ cột của đội bóng và tôi luôn cần họ trên sân trong bất kỳ hoàn cảnh nào."

"Tôi cần một số cầu thủ để tạo sự cân bằng cho đội, ví dụ như Hojbjerg và Son. Nếu không có họ, chúng tôi sẽ khó có được kết quả khả quan."

Ảnh 1
Son Heung-min tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Getty

Với 10 điểm sau 5 trận đấu, Tottenham đã chắc chắn vượt qua vòng bảng khi hơn LASK 3 điểm và cả hiệu số đối đầu. Ở vòng cuối, đội bóng thành London sẽ có cơ hội chiếm ngôi nhất bảng khi tiếp đón Royal Antwerp, đội bóng đang xếp nhất bảng với 12 điểm.

Lampard nói gì trong ngày Mourinho tự nhận là 'ngựa non'?

Mourinho tiết lộ những điều đặc biệt về Maradona

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Mourinho Tottenham Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT