Quảng cáo

Son Heung-min: 'Chưa một giây nào tôi nghĩ mình hay nhất Ngoại hạng Anh'

Thứ sáu, 13/11/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham Hotspur và ĐT Hàn Quốc tự nhận mình "không phải một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh" trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất.

"Tôi chưa từng nghĩ mình nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Một giây cũng chưa từng.

Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình và cống hiến những điều tốt nhất cho Tottenham cũng như ĐT Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể làm hết khả năng của mình", Son Heung-min trả lời phỏng vấn trên kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc.

Son Heung-min
Son Heung-min phát biểu khiêm tốn trên kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Mùa bóng năm nay, Son Heung-min đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Tottenham. Đội trưởng ĐT Hàn Quốc đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 pha lập công. Xét trên mọi đấu trường, Son Heung-min đã ghi tới 10 bàn và 5 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Phong độ hủy diệt của Tottenham cũng như màn trình diễn ấn tượng của Son Hueng-min có được nhờ đóng góp rõ rệt của Harry Kane. Vì thế, thủ quân ĐT Hàn Quốc không quên khen ngợi người đồng đội: "Kane và tôi đã chơi cùng nhau trong thời gian dài. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển mối quan hệ và ngày càng ăn ý hơn. Cậu ấy trẻ hơn tôi nhưng luôn thi đấu hết mình".

Với phong độ ấn tượng của mình, Son Heung-min chuẩn bị được Tottenham thưởng một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng, Tottenham sẽ giữ chân ngôi sao sinh năm 1992 thêm 5 năm, với mức lương lên tới hơn 200.000 bảng/tuần.

Neymar cáo buộc Barca nợ tiền

MU gửi đề nghị chính thức chiêu mộ Ronaldo

VIDEO: Pha chạy nước rút không tưởng của Son Heung-min

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Kane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT