Quảng cáo

Son Heung-min có nguy cơ nhiễm Covid-19

Thứ năm, 19/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua mang đến mối lo cho Son Heung-min cũng như CLB Tottenham, khi ngôi sao sinh năm 1992 đang đứng trước nguy cơ nhiễm Covid-19.

Theo Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA), cầu thủ Hwang Hee-chan cùng một thành viên ban huấn luyện ĐTQG vừa cho kết quả dương tính với Covid-19. Hai trường hợp mới nhất nâng tổng số ca nhiễm bệnh của ĐT Hàn Quốc lên tới 10 người, trong đó có 7 cầu thủ.

Liên tiếp những ca mắc Covid-19 ở ĐT Hàn Quốc đến sau khi đội tuyển này tập trung ở Áo để thi đấu hai trận giao hữu với Qatar và Mexico, điều này làm dấy lên mối lo ngại cho toàn bộ các thành viên đội tuyển.

Đáng chú ý nhất lúc này là Son Heung-min, cầu thủ cũng có mặt ở những trận giao hữu vừa rồi và có tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh. Son chính là cầu thủ kiến tạo cho Hwang Hee-chan ghi bàn ngay phút đầu tiên ở trận gặp Qatar, sau đó ngôi sao của Tottenham ôm các đồng đội để ăn mừng.

Son Heung-min
Đã có 10 thành viên ĐT Hàn Quốc dương tính với Covid-19. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo Tottenham đương nhiên lo ngại viễn cảnh Son Heung-min có thể nhiễm Covid-19. Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham điều chuyên cơ đến Áo để đón Son Heung-min trở về Anh chỉ hai giờ sau trận giao hữu với Qatar khép lại.

Son Heung-min hiện tại đang là cái tên vô cùng quan trọng đối với Tottenham. Đội trưởng ĐT Hàn Quốc vừa được vinh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở giải Ngoại hạng Anh, anh cũng đang cùng Calvert Lewin, Jamie Vardy và Mohamed Salah là 4 cầu thủ cùng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 pha lập công từ đầu mùa.

Vào rạng sáng 22/11 tới, Tottenham có trận đấu khó khăn ở Ngoại hạng Anh khi đón tiếp Man City trên sân nhà. 

Messi chính thức đáp trả chỉ trích từ phía Griezmann

Barca muốn đổi Dembele lấy ‘sao bự’ của MU

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Hàn Quốc Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo