Quảng cáo

Messi hối thúc Barca mua Neymar

Thứ năm, 13/02/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã trực tiếp đánh tiếng muốn đưa người đồng đội của mình trở lại sân Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' của các đội bóng Anh

Tiền đạo Neymar được đồn đoán là sẽ quay trở lại Barcelona kể từ kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa xảy ra, Barca phải đợi đến ít nhất là 5 tháng nữa mới có thể đón "đứa con xa xứ" trở về.

Mới đây, ông Jordi Mestre, cựu phó chủ tịch câu lạc bộ Barca cũng đã tiết lộ những thông tin về thương vụ này. "Messi đã tới gặp trực tiếp chủ tịch Bartomeu để hỏi về sự trở lại của Neymar, nhưng cậu ấy không quá tạo áp lực cho Bartomeu", Mestre trả lời tờ MARCA.

messi neymar barca

Ở thời điểm hiện tại, hàng công Blaugrana đang cho thấy sự thiếu sáng tạo, họ quá phụ thuộc vào Leo Messi. Ở tuổi 32 và sắp tới là 33, thủ quân Barca khó lòng có thể một mình cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn của đội bóng. Do vậy, sự trở lại của Neymar là rất cần thiết đối với đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại.

Mặt khác, Neymar cũng là một cầu thủ có quan hệ thân thiết với Messi. Sự xuất hiện của siêu sao Brazil sẽ làm củng cố thêm quyền lực cũng như tầm ảnh hưởng của Messi tại Barcelona. Nhất là khi tiền đạo Argentina vừa trải qua những vụ việc không mong muốn với nhiều quan chức cao cấp của đội bóng.

messi neymar barca

Ông Mestre cũng chia sẻ về tình hình của El Pulga với đội bóng chủ quản: "Tôi không biết là cậu ấy có gia hạn với đội bóng hay không, tôi không hỏi nhiều về vấn đề đó. Cha cậu ấy đang đàm phán với ban lãnh đạo".

>> HLV Sarri úp mở về thương vụ mua Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi neymar về barca barca mua neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT