Quảng cáo

'Messi hoàn toàn có thể chơi cạnh Ronaldo'

Thứ ba, 11/02/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Ông Ariedo Braida, cựu giám đốc của CLB Barcelona mới đây đã tiết lộ về khả năng chuyển đến Juventus của siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' cùa các đội bóng Anh

Kể từ sau sự việc "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Messi và các quan chức cấp cao Barca, tương lai của siêu sao 32 tuổi luôn là chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong giới túc cầu.

Manchester City đang là đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong số các ứng viên mong muốn có được sự phục vụ của thủ quân Barca. Chỉ cần một cái gật đầu, "Gã nhà giàu" nước Anh sẵn sàng đáp ứng mức lương 50 triệu euro một mùa của Messi.

messi ronaldo

Tuy nhiên, theo một nhân vật có tiếng tăm tại Tây Ban Nha, ông Ariedo Braida thì khả năng Messi chuyển đến chơi cho Juventus là hoàn toàn khả thi. Người đàn ông này từng có thời gian giữ chức giám đốc tại đội chủ sân Camp Nou.

"Họ là hai cầu thủ xuất sắc tới nỗi có thể chơi cạnh nhau, chỉ cần có một hệ thống tốt. Họ hoàn toàn có thể chơi cạnh nhau. Messi là một cầu thủ phi thường, thật khó để anh ấy rời đi khi đã ở đây từ năm 13 tuổi. Nhưng không phải là không có khả năng xảy ra", Braida tiết lộ với đài Rai Radio 1.

Messi hoàn toàn có thể đến Juventus. Ảnh: Marca

Xét trên khía cạnh chuyên môn, Juventus cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn đối với El Pulga. Bởi Serie A vốn nổi tiếng là giải đấu dành cho các cầu thủ có tuổi, khi không quá chú trọng vào thể lực cũng như tốc độ nếu so với Premier League. Messi sẽ chào đón tuổi 33 vào tháng 6 tới, độ tuổi sẽ khiến anh khó có thể chơi bóng như trước đây.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ra đi messi abidal messi đến man city messi đến juventus messi ronaldo juventus mua messi messi tranh cãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT