Quảng cáo

Kaka: 'Messi sẽ không gặp vấn đề gì khi chơi ở Ngoại hạng Anh'

Thứ hai, 10/02/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ người Brazil, Kaka tin rằng Messi có thể rời Barcelona và sẽ không gặp vấn đề gì nếu chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Messi đã gia nhập Barca từ khi còn là một cậu bé và đã gắn bó với đội bóng xứ Catalan trong thời gian 19 năm. Do đó, nhiều người dự đoán rằng Messi sẽ không bao giờ rời Nou Camp.

Tuy nhiên, sự bất đồng gần đây giữa tiền đạo người Argentina và giám đốc thể thao Eric Abidal đã dẫn đến những tin đồn về việc anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ.

Nhận định về vấn đề giữa Messi và Abidal với kênh Sky Sports, Kaka cho biết: "Từ bên ngoài thật khó để nói điều gì đó mà bạn không biết. Tôi không biết liệu Messi muốn rời đi hay anh ấy chỉ muốn bảo vệ các cầu thủ như một đội trưởng. Abidal nói với tư cách là giám đốc thể thao của câu lạc bộ".

Tin chuyển nhượng, Messi, Barca, Messi Barca, Messi Abidal, chuyển nhượng Messi, Ngoại hạng Anh, Premier League

Khi được hỏi liệu Messi có thể chơi ở một câu lạc bộ khác hay không, Kaka trả lời: "Tôi nghĩ vậy. Sẽ không có vấn đề gì với Messi nếu anh ấy chơi bóng ở Premier League hay một câu lạc bộ hàng đầu trong ba giải đấu hàng đầu thế giới.

Điều đó phụ thuộc vào những gì Messi muốn cho sự nghiệp của anh ấy. Thật khó để thấy anh ấy chơi cho một câu lạc bộ khác nhưng anh ấy có thể nói: 'không sao, đã đến lúc tôi thay đổi, tôi sẽ có một trải nghiệm khác. Tôi sẽ cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới ở một đội bóng khác'".

Messi có một điều khoản trong thỏa thuận hiện tại với Barca, cho phép cầu thủ 32 tuổi tự do ra đi vào cuối mùa giải này. Trên thực tế, có rất ít đội bóng trên thế giới có thể đủ khả năng chi trả số tiền lương lên tới 600 nghìn bảng/tuần mà tiền đạo người Argentina đang nhận tại Nou Camp.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Messi tại Cúp C1 mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT