Quảng cáo

HLV Sarri úp mở về thương vụ mua Messi

Thứ năm, 13/02/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Itay mới đây đã có những phát biểu chính thức về viễn cảnh siêu sao người Argentina chuyển đến Juventus.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' cùa các đội bóng Anh

Sau vụ lời qua tiếng lại giữa Leo Messi và Eric Abidal, những tin đồn về sự ra đi của siêu sao 32 tuổi tràn ngập khắp các phương tiện truyền thông thế giới. Câu lạc bộ Juventus được đánh giá là một trong những điểm đến tiềm năng của thủ quân Barca.

Mặc dù đây mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng các phóng viên Ý vẫn không thể cưỡng lại việc hỏi HLV Maurizio Sarri về thương vụ này, ở buổi họp báo trước trận bán kết Copa Italia tại Milan. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Bianconeri lại tỏ ra khá thận trọng trước báo giới.

juve messi

"Leo là một cầu thủ của Barcelona. Nếu tôi là một thành viên trong hội đồng quản trị Barcelona, tôi sẽ nói: "Sarri, ông đang muốn cái quái gì vậy?" Do đó, tôi không muốn trả lời câu hỏi này", cựu huấn luyện viên Chelsea nói.

Sau những kết quả không được như ý tại giải quốc nội, nhà cầm quân 61 tuổi đang phải chịu rất nhiều áp lực từ ban lãnh đạo "bà đầm già". Đã có thông tin, nhà đương kim vô địch Serie A mới liên hệ HLV Pep Guardiola của Man City để thay thế Sarri.

juve messi

Sau những thương vụ bom tấn như Higuain (90 triệu euro), Ronaldo (100 triệu) và De Light (85 triệu), Juventus là một trong những đội bóng có đủ tiềm lực để chiêu mộ Messi ở thời điểm hiện tại. Nếu điều này thành hiện thực, chúng ta sẽ được chứng kiến hai siêu sao Ronaldo và Messi khoác chung một màu áo lần đầu tiên trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT