Quảng cáo

Thua Verona, Juventus định sa thải HLV Sarri

Thứ ba, 11/02/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua ở vòng 23 Serie A đã khiến cho Juventus bị Inter Milan vượt mặt trên bảng xếp hạng, điều này đang khiến chiếc ghế của HLV Sarri lung lay dữ dội.

Ronaldo 'nhây' trên sân tập cùng các đồng đội

Trong trận đấu thuộc vòng 23 giải VĐQG Italia, Juventus đã phải trắng tay rời sân của Verona cho dù họ là đội dẫn trước sau bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo. Inter Milan đã tận dụng rất tốt thời cơ này sau khi vượt qua AC Milan với tỉ số 4-2, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay "bà đầm già".

juventus sa thai hlv

Theo tờ La Repubblica, ban lãnh đạo Juventus rất thất vọng với thành tích hiện tại của câu lạc bộ, không loại trừ khả năng họ sẽ sa thải huấn luyện viên Maurizio Sarri trong thời gian tới. Đội chủ sân Allianz cũng đã có phương án thay thế Sarri, đó chính là Max Allegri, người mới rời Juve ở cuối mùa giải trước.

Hiện tại, cựu HLV của Juventus vẫn đang nghỉ ngơi, bất chấp nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn như Real, Barca, MU hay PSG. Đây cũng sẽ là một lợi thế cho Bianconeri nếu muốn mời ông ngồi lại chiếc ghế nóng của CLB.

juventus sa thai hlv

Trong 5 năm dẫn dắt đội bóng thành Turin, Allegri đã giúp đội bóng đạt được gần như mọi đỉnh cao của câu lạc bộ. Cùng đội bóng áo sọc trắng đen, ông đã có cho mình 5 Scudetto, 4 Copa Italia và có 2 lần trở thành Á quân của Cúp C1 châu Âu.

VIDEO: Maurizio Sarri cập bến Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức juventus tin tức ronaldo tin tức serie a verona đấu với juventus ronaldo ghi bàn juventus vs verona juventus sa thải hlv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT