Quảng cáo

Mục tiêu của MU tăng giá chóng mặt sau khi liên tiếp dội bom

Thứ tư, 19/02/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi chuyển đến Dortmund, giá trị của "quái thú Na Uy" đã gia tăng không tưởng.

Highlights: Salzburg 2-3 Napoli (Champions League 2019/20)

Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, dù được MU liên hệ từ đầu nhưng tiền đạo Erling Haaland đã quyết định chuyển đến Borussia Dortmund với mức phí là 18 triệu bảng. Không mất nhiều thời gian hòa nhập, "sát thủ" sinh năm 2000 ngay lập tức tỏa sáng với 8 bàn thắng sau 5 trận đấu.

Sau những màn thể hiện ấn tượng đó, giá trị của tuyển thủ Na Uy đã tăng phi mã trên thị trường chuyển nhượng. Chuyên trang Transfermarkt định giá tiền đạo của Dortmund lên tới 60 triệu euro, tức là tương đương với nhiều hảo thủ hàng đầu như Casemiro, Coutinho hay Bruno Fernandes.

haaland dortmund

Cách đây 2 tháng, khi còn khoác áo RB Salzburg, Haaland được định giá là 5 triệu euro. Như vậy, chỉ trong 1 quãng thời gian ngắn, giá trị của ngôi sao tuổi teen đã tăng tới 12 lần.

Cũng theo trang Transfermarkt, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục ngự trị ở ngôi vị số 1 khi được định giá lên tới 200 triệu euro. Trong khi đó bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lần lượt tụt giá và rơi xuống vị trí thứ 7 và 45.

haaland dortmund

Erling Haaland trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng nhỏ bé Bryne FK. Anh hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cùng với Martin Odegaard, bóng đá Na Uy đang trình làng một thế hệ cầu thủ đầy tài năng và hứa hẹn.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Dortmund cúp quốc gia đức bremen vs dortmund haaland lập kỷ lục haaland ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT