Quảng cáo

Trung vệ Dortmund nhận là người dạy Haaland ghi bàn

Thứ ba, 04/02/2020 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Erling Haaland đang có phong độ chói sáng trong màu áo Dortmund, điều này giúp cậu nhận được lời khen từ người đàn anh.

Erling Haaland hiện tại đơn giản là không thể ngăn cản, bởi anh vừa trải qua trận thứ 3 liên tiếp nổ súng cho Dortmund tại Bundesliga. Điều đáng nói hơn cả ở chỗ, tiền đạo người Na Uy có tới 7 bàn thắng trong 3 trận này. Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ cần 136 phút với 8 cú sút để ghi 7 bàn thắng.

Theo Opta, Haaland đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 7 bàn, sau 3 trận ra mắt trong màu áo mới. Trước đó, Haaland tạo kỷ lục với thành tích ghi 5 bàn chỉ sau 57 phút.

Trước phong độ ấn tượng của người đồng đội trẻ, trung vệ Mats Hummels đã lên tiếng rằng anh có ảnh hưởng không nhỏ đến Haaland: "Haaland đang chơi tốt. Dĩ nhiên là tôi đã đưa ra cho cậu ấy một vài chỉ dẫn về cách ghi bàn. Thế rồi cậu ấy chỉ cần 57 phút để ghi số bàn thắng mà tôi phải mơ ước trong một mùa giải".

Dortmund, Erling Haaland, bundesliga, Mats Hummels, haaland ghi bàn

Tuyển thủ người Đức cũng so sánh Haaland với người đồng đội cũ Lewandowski: "Tôi hy vọng Haaland vẫn ở lại khi tôi còn ở đây, ít nhất là tôi mong như thế. Tôi đã chơi cùng Lewandowski trong nhiều năm, vì vậy nên tôi biết một tiền đạo giỏi là như thế nào. Nhưng Haaland vẫn chưa ở đẳng cấp đó."

Trước hơn 81.000 khán giả ngồi chật kín sân Westallen hôm 1/2, khi được HLV Lucien Favre lần đầu trao suất đá chính ở trận tiếp Union Berlin, 'con mồi hụt' của MU tiếp tục đánh dấu cột mốc của bản thân bằng một cú đúp.

Bằng pha đệm bóng cận thành ở phút 18. Haaland đã nhanh chóng nâng cao thành tích. Đến phút 66. Tiền đạo trẻ người Na Uy tiếp tục để tạo dấu ấn. Khi mang về quả phạt đền giúp đội trưởng Marco Reus nâng tỉ số lên 3-0. Cuối cùng, Haaland khép lại ngày thi đấu ấn tượng của bản thân với bàn ấn định tỉ số 5-0 cho Dortmund ở phút 76.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Erling Haaland bundesliga Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT