Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/2: Man Utd và Bayern chưa từ bỏ Haaland

Thứ hai, 03/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tranh Kai Havertz, Man Utd chưa từ bỏ Haaland, Inter muốn có Umtiti,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 3/2.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Bayern Munich tranh Kai Havertz

Kai Havertz một lần nữa gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, khi Bayern Munich công khai kế hoạch theo đuổi. Giới truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich xem Havertz là mục tiêu quan trọng cho mùa giải mới 2020-21.

Trong thời gian gần đây, Havertz nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu. MU, Real Madrid, Man City, Juventus, PSG và Liverpool đều muốn có cầu thủ 20 tuổi của Leverkusen.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 3/2, bayern munich, Inter milan

Man Utd chuẩn bị tiền ký Ruben Neves

Tờ A Bola đưa tin, MU đang soạn thảo kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2020, với một trong những mục tiêu quan trọng là Ruben Neves. MU nhắm đến Ruben Neves để thay thế cho Matic, người sắp hết hợp đồng và chưa có thỏa thuận gia hạn. Sở dĩ MU ưu tiên chuyển nhượng Ruben Neves là sự ăn ý giữa anh với Bruno Fernandes - tân binh của Quỷ đỏ. Họ rất hiểu nhau nhờ những trận đấu với tuyển Bồ Đào Nha.

Man Utd và Bayern chưa từ bỏ Haaland

Erling Haaland đang làm nên cơn sốt trên toàn châu Âu. Gia nhập Dortmund từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, và chỉ cần 3 trận ra sân, chân sút này đã có cho riêng mình 7 bàn thắng, trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện được điều này ở Bundesliga. Trước đó, anh đã tạo kỷ lục với thành tích ghi 5 bàn chỉ sau 57 phút.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 3/2, bayern munich, Inter milan

Sự tỏa sáng của Haaland khiến những đội bóng khác, đặc biệt là MU, cảm thấy tiếc nuối do không quyết đoán đưa anh về ở phiên chợ Đông. Tuy vậy, Quỷ Đỏ có vẻ như chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền đạo người Na Uy trong thời gian tới. Ngoài MU, Bayern Munich cũng đang rất sốt sắng ở thương vụ này. "Hùm xám" nổi tiếng với các thương vụ "hút máu" nhân tài của Dortmund như Lewandowski, Hummels, Goetze trong quá khứ.

MU tăng tốc ký Jadon Sancho

Tờ Standard cho hay, Manchester United sẵn sàng chi đậm để có thể vượt các đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Theo nguồn này, dù chi tiêu một khoản không nhỏ trong tháng 1 vừa qua, trong đó có thương vụ Bruno Fernandes trị giá 67,8 triệu bảng, nhưng Solskjaer đã được lãnh đạo MU duyệt chi để xây dựng đội hình của riêng mình.

Inter muốn có Umtiti

Tờ Tuttosport đưa tin, HLV Conte muốn có Umtiti từ lâu, và tìm cách mang anh về Italia trong mùa hè năm nay. Kế hoạch của Conte là chiêu mộ Umtiti để thay Diego Godin - cầu thủ sẽ 34 tuổi vào ngày 16/2 tới, và gần đây thường bộc lộ vấn đề thể lực. Mùa này, Umtiti dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị Barca. Sự xuất hiện của HLV Quique Setien giúp trung vệ người Pháp lấy lại vị trí từ người đồng hương Clement Lenglet.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 3/2 bayern munich Inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT