Quảng cáo

Haaland tiếp tục có kỷ lục trong ngày Dortmund bại trận

Thứ tư, 05/02/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Dortmund, nhưng chưa đủ để cứu đội của anh thoát thua.

Mặc dù mới chỉ chơi 4 trận và có 1 lần ra sân ngay từ đầu, nhưng nhờ sự chỉ dẫn của trung vệ Dortmund, tiền đạo người Na Uy đã ghi được gấp đôi số bàn thắng so với số lần xuất hiện trên sân. Trong cuộc đối đầu đêm qua (4/2) với Werder Bremen tại Cúp Quốc gia Đức, Erling Haaland lại thêm một lần "nổ súng" và thiết lập kỷ lục mới.

Tiền đạo 19 tuổi lập công ở phút 67, khi bấm bóng với lực vừa đủ để hạ thủ môn Bremen từ góc hẹp sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải. Bàn thắng giúp Dortmund rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Theo hãng thống kê số liệu Opta, đây là lần đầu tiên một cầu thủ ghi tám bàn trong bốn trận đầu chơi cho một CLB thuộc Bundesliga. Và trong bốn trận ấy, Haaland chỉ đá chính một trận.

Erling Haaland, Dortmund, cúp quốc gia đức, bremen vs dortmund, haaland lập kỷ lục, haaland ghi bàn

Trước đó, ngôi sao sinh năm 2000 lập một cú hat-trick vào lưới Augsburg, cùng hai lần có cú đúp trong các trận gặp Koln và Union Berlin.

Đáng tiếc, trong ngày Haaland lập kỷ lục, Dortmund lại phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-3 trước Werder Bremen và dừng bước tại vòng 3 DFB-Pokal. sự xuất sắc của Haaland và một ngôi sao trẻ khác là Giovanni Reyna cũng không giúp được Dortmund thoát khỏi một thất bại bởi xen vào giữa 2 pha lập công này, Milot Rashica cũng ghi bàn thắng thứ 3 cho Bremen.

Với việc bị loại sớm khỏi Cup Quốc gia Đức, Dortmund sẽ tập trung nhiều hơn vào Bundesliga. Tại đây, họ đang đứng thứ ba với 39 điểm, chỉ kém ba điểm so với đội dẫn đầu Bayern. Vào cuối tuần này, đội bóng vùng Ruhr sẽ có chuyến làm khách trước Bayer Leverkusen tại vòng 21 giải VĐQG Đức.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Dortmund cúp quốc gia đức bremen vs dortmund haaland lập kỷ lục haaland ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT