Quảng cáo

HLV Solskjaer bi quan về tình hình tài chính của MU

Thứ năm, 27/02/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy tiết lộ rằng việc không thi đấu thành công ở vài mùa gần đây đang ảnh hưởng tiêu cực tới tiềm lực tài chính của Man Utd.

Manchester United sẽ tiếp đón Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Đoàn quân của HLV Ole Solsa sẽ cần chiến thắng hoặc có tỉ số hòa dưới 1 bàn thắng nếu muốn giành vé đi tiếp, bởi ở lượt đi cả hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Trả lời phỏng vấn trước trận cầu này, thuyền trưởng của MU tỏ ra khá thận trọng và ông cho rằng không nên chỉ dựa vào Europa League nếu muốn giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

solsa mu

"Đây là một giải đấu rất khó lường, bạn không thể biết trước được điều gì cả. Không thể chỉ dựa vào sự tự tin mà có thể chắc chắn sẽ giành chiến thắng."

"Trong một ngày không may mắn, bạn có thể nhận thất bại trước bất kỳ ai. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng giành được nhiều điểm số tại Premier League nhất có thể", chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ.

Về những ảnh hưởng xấu của việc không được đá Champions League, Solsa nói: "Chúng tôi là một đội bóng lớn, có nền tảng tài chính tốt nhưng nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này, chúng tôi sẽ gặp nhiều rắc rối".

solsa mu

"Bởi vậy, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vào lúc này là giành quyền chơi tại Champions League, không chỉ vì những lý do liên quan tới bóng đá mà là cả về tài chính, thứ sẽ giúp đội bóng lớn mạnh", nhà cầm quân người Na Uy khẳng định.

Hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội giành vé dự Cúp C1 ở mùa giải năm sau, khi đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh. Vị trí nhiều khả năng sẽ giúp MU được đá Champions League vì gã hàng xóm Man City của họ vừa phải nhận án phạt từ UEFA và sẽ phải nhường suất đá Cúp châu Âu cho đội bóng xếp thứ 5.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd ngoại hạng anh europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT