Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Brugge đấu MU: Cẩn thận với 'tiểu Mane'

Thứ năm, 27/02/2020 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tối ưu của Club Brugge trước Manchester United có những sự xáo trộn do thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng họ sẽ chào đón sự trở lại của người được Solskjaer ví với Sadio Mane.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Không may cho đội bóng của nước Bỉ, Club Brugge hành quân đến Old Trafford mà không có sự phục vụ của đội trưởng Vormer và Emmanuel Dennis - người ghi bàn vào lưới Manchester United giữa tuần trước. Hai cầu thủ này đã gặp phải chấn thương trong trận thắng Charleroi hôm Chủ nhật.

Trong khi đó, Balanta bị treo giò do đã nhận thẻ vàng thứ 3 tại đấu trường châu Âu trong trận đấu lượt đi vòng 32 đội Europa League. Tuy nhiên, không vì thế mà MU được phép chủ quan trước đội bóng chỉ xếp sau PSG và Real Madrid tại vòng bảng Champions League.

Europa League, MU vs Brugge, Solskjaer, Club Brugge, Manchester United, mane

Trong trường hợp không có Vormer và Dennis, mối đe dọa tấn công chính của HLV Philippe Clement sẽ đến từ tiền vệ công được mượn từ Brighton và Hove Albion, Percy Tau. Ngoài ra phải kể đến Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bỉ là tiền đạo Hans Vanaken.

Đá cặp với Vanaken, Club Brugge trông chờ sự trở lại của Krepin Diatta, cầu thủ người Senegal được HLV Solskjaer bên phía Man Utd ví với người đồng hương Sadio Mane của Liverpool.

Europa League, MU vs Brugge, Solskjaer, Club Brugge, Manchester United, mane

Trong khung thành, Club Brugge tự tin với cựu thủ môn Liverpool Simon Mignolet, người hạ gục hàng thủ MU chỉ bằng 1 đường chuyền ở trận lượt đi. Trận đấu giữa MU và Club Brugge sẽ diễn ra đêm nay lúc 3h00 ngày 28/2. Cuối tuần, Brugge sẽ gặp đối thủ mạnh Genk ở giải VĐQG Bỉ.

>>> Trực tiếp MU vs Club Brugge: Bruno Fernandes đá chính?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League MU vs Brugge Solskjaer Club Brugge Manchester United mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT