Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Club Brugge: Gọi tên Bruno Fernandes

Thứ năm, 27/02/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ bước vào trận đấu quyết định tấm vé vào vòng 1/8 Europa League với Club Brugge, đâu sẽ là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ trong trận đấu này?

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Bruno Fernandes

MU chỉ có được trận hòa 1-1 trước Club Brugge ở lượt đi trên sân của đội bóng Bỉ. Với những gì Club Brugge thể hiện được, cùng tỉ số kể trên, trận đấu lượt về thực sự là 1 cuộc chiến cam go của thầy trò Solsa. Tuy nhiên HLV người Na Uy đã chuẩn bị sẵn sách lược cho cuộc đại chiến sắp tới, với 3 cái tên trải dài 3 tuyến đầy hứa hẹn: Eric Baily, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.

Baily đã dự bị trong trận thắng của Quỷ đỏ trước Watford và anh đã sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu Club Brugge - theo thông tin từ truyền thông Anh.

Trực tiếp MU vs Club Brugge, MU vs Club Brugge, trực tiếp Europa League

Trong khi đó, sau màn trình diễn rực rỡ trước chính Watford, Bruno Fernandes được dự đoán đến 99% sẽ xuất trận vào rạng sáng mai, với vai trò nhạc trưởng. Tương tự là Mason Greenwood, bàn thắng tuyệt đẹp cuối tuần qua 1 lần nữa khẳng định sao trẻ người Anh xứng đáng có 1 xuất chính trong đội hình Quỷ đỏ. Người nổ súng còn lại là Martial chắc chắn tiếp tục sắm vai trung phong cắm.

Ngoài những cái tên kể trên, sự thay đổi đáng chú ý (được dự đoán) là ở khu trung lộ. Đó là sự trở lại của McTominay. Ngôi sao vừa bình phục chấn thương sẽ sát cánh cùng Andreas Pereira ở tuyến giữa để cùng điều tiết bóng và giữ vai trò lá chắn cho hàng phòng ngự. Còn 1 phương án khác, có thể McTominay sẽ đá cặp cùng Fred hoặc Matic. Khả năng Matic sẽ dự bị do thi đấu dày đặc thời gian vừa qua.

Dưới đây là đội hình dự kiến mạnh nhất của MU trong cuộc tiếp đón Club Brugge.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Club Brugge MU vs Club Brugge trực tiếp Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo