Quảng cáo

Bruno Fernandes đi thẳng vào lịch sử MU sau cú sút penalty

Thứ hai, 24/02/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã đi vào lịch sử MU với bàn thắng đầu tiên trên chấm 11m trong trận thắng Watford.

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes là cái tên được bình chọn xuất sắc nhất trong trận thắng của MU trước Watford. Dù đã có 1 kiến tạo ở vòng đấu trước (gặp Chelsea), nhưng phải đợi đến trận đấu này, tân binh người Bồ Đào Nha mới chính thức "mở tài khoản". Không chỉ thông nòng trong màu áo mới, Bruno còn đi thẳng vào lịch sử CLB sau bàn thắng đầu tiên này.

Bàn thắng trên chấm penalty đã giúp Bruno Fernandes giải tỏa nhiều áp lực trong màu áo Man Utd. Cũng với bàn thắng trên chấm 11m này, Bruno đã đi vào lịch sử Man Utd với tư cách tân binh đầu tiên lập công bằng 1 cú sút penalty (theo Opta). Trước Bruno, chưa có tân binh nào của Quỷ đỏ "mở tài khoản" bằng quả phạt đền.

Kết quả MU vs Watford, Bruno Fernandes, MU. Ngoại hạng Anh

Ở trận thắng của MU trước Watford, Bruno Fernandes cũng đã có pha kiến tạo thứ 2 liên tiếp. Đó là đường chuyền cho Mason Greenwood ấn định tỉ số 3-0. Pha kiến tạo đầu tiên của Bruno cũng là 1 bàn thắng ấn định tỉ số khác. Đó là quả tạt cho Maguire ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Chelsea.

Màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes đã đem lại cho NHM Quỷ đỏ nhiều sự kỳ vọng. MU hiện tại chỉ còn cách vị trí dự Champions League đúng 3 điểm. Nếu cứ thi đấu như thế này, với nguồn cảm hứng Fernandes, 1 chiếc vé dự C1 năm sau hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay các học trò của Solskjaer.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Watford Bruno Fernandes MU. Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT