Quảng cáo

Đội phó MU nguy cơ trở thành 'vật tế thần'

Thứ năm, 27/02/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cân nhắc bán thủ môn David De Gea vào cuối mùa giải năm nay, nhằm trang trải ngân sách chuyển nhượng của toàn đội.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

Như chúng ta đã biết, Man Utd đang rất nỗ lực trong việc tái xây dựng lại đội bóng sau những mùa giải bết bát. Ngoài thương vụ Bruno Fernandes hồi tháng Giêng, Quỷ đỏ đang muốn làm náo loạn thị trường chuyển nhượng với một loạt mục tiêu như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison.

Có người đến thì cũng phải có kẻ đi, theo tờ Goal, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để đội phó David De Gea ra đi ngay trong Hè này nếu nhận được một khoản tiền xứng đáng. Thủ thành người Tây Ban Nha được định giá khoảng 60 triệu euro, vì thế ngân sách của MU sẽ gia tăng đáng kể nếu họ bán thành công De Gea.

de gea mu

Người gác đền sinh năm 1990 đã từng là một trụ cột không thể thay thế của Red Devils. Tuy nhiên anh đã không thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong 2 mùa trở lại đây và không được trao tấm băng thủ quân. Mức lương 350.000 bảng mỗi tuần của De Gea cũng là một gánh nặng không nhỏ đối với MU.

Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester cũng đã lên sẵn những phương án dự phòng cho sự ra đi của De Gea. Thủ môn của Sheffield United, Dean Henderson đang nổi lên là mục tiêu đầy tiềm năng của Quỷ đỏ. Dù mới chỉ 23 tuổi, Henderson đã chiếm suất bắt chính và giúp Sheffield bay cao tại giải Ngoại hạng.

de gea mu

David De Gea đã có 9 năm thi đấu cho Man Utd. Cựu sao Atletico luôn luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ kể từ đó đến nay. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải của MU tới 4 lần.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT