Quảng cáo

MU bị 'hớ' nặng trong vụ mua Bruno Fernandes

Thứ bảy, 22/02/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phó chủ tịch của CLB Sporting Lisbon đã chia sẻ những bí mật ẩn đằng sau thương vụ chuyển đến Man Utd của tiền vệ Bruno Fernandes.

Rooney ghi bàn kiểu Panenka ở trận thứ 500 tại Anh

Bruno Fernandes chính là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Đây được đánh giá là một sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford kể cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bị "hớ" nặng trong thương vụ này theo lời của một sếp lớn Sporting Lisbon.

Cụ thể, theo kết quả báo cáo gửi lên các cơ quan có thẩm quyền, Man Utd phải trả trước cho Sporting số tiền là 46 triệu euro, đồng thời họ phải thanh toán nhiều khoản phụ phí khác lên tới 25 triệu euro.

bruno fernandes mu

Như vậy, đội bóng nước Anh đã phải chi tới 71 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 25 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ thành Man cũng sẽ phải san sẻ 10% số tiền bán được Bruno trong tương lai cho Sporting Lisbon.

Thông tin này được tiết lộ bởi chính ông Francisco Salgado Zenha, Phó chủ tịch của CLB Sporting Lisbon: "MU đã tưởng rằng chúng tôi chấp nhận nhượng bộ và đồng ý bán Bruno với giá 50 triệu euro như đã thỏa thuận. tuy nhiên, họ đã phải trả tới 65 triệu euro".

bruno fernandes mu

"Man Utd đã sai khi đồng ý ký vào bản hợp đồng trên. Chúng tôi đã thu về được nhiều hơn 20 triệu euro so với dự kiến nếu như bán cậu ấy ngay từ mùa hè năm ngoái", ông Francisco chia sẻ với tờ Record.

Dù sao thì mọi chuyện cũng đã xong xuôi, giờ đây MU vẫn đang tạm hài lòng với màn trình diễn của tân binh đắt giá. Dù chưa thực sự nổi bật, nhưng Bruno Fernandes đang mang lại một làn gió mới nơi hàng tiền vệ Manchester United.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes man utd chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT