Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Club Brugge: Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng

Thứ năm, 20/02/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ đối mặt với Club Brugge trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Và dưới đây là dự đoán về đội hình mà HLV Solskjaer có thể lựa chọn.

VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020

>>> Trực tiếp Club Brugge vs MU

MU trở lại sau kỳ nghỉ đông bằng chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge ở trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không có thời gian để ăn mừng vì sự chú ý ngay lập tức chuyển sang chuyến đi tới Bỉ, nơi họ làm khách của Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League.

HLV Solskjaer đã sử dụng giải đấu này như một cơ hội để tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ trong giai đoạn vòng bảng. Giờ đây, người hâm mộ của MU có thể mong đợi nhiều cầu thủ trụ cột sẽ ra sân trong giai đoạn vòng loại trực tiếp.

MU vs Club Brugge, Cúp C2, Europa League, MU, đội hình MU

Dẫu vậy, có một vị trí nhiều khả năng không thay đổi đó là thủ môn. Sergio Romero là thủ môn ở đầu trường Cúp C2 của Man Utd và không cần đến thủ thành số 1 David de Gea ở sân chơi này.

Ở hàng phòng ngự, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw có thể sẽ được lựa chọn ở hai vị trí hậu vệ cánh phải và cánh trái, trong khi Victor Lindelof sẽ trở lại để hợp tác với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Eric Bailly đã thi đấu nổi bật trong chiến thắng trước Chelsea nhưng đó là lần đầu tiên anh xuất hiện trong mùa giải này. Do đó, thật không khôn ngoan khi điền tên trung vệ này vào đội hình xuất phát chỉ sau 4 ngày.

MU vs Club Brugge, Cúp C2, Europa League, MU, đội hình MU

Với việc Paul Pogba vẫn đang chấn thương, còn Scott McTominay nhiều khả năng ngồi ngoài sau gần hai tháng bị chấn thương đầu gối, HLV Solskjaer về cơ bản có 4 tiền vệ để lựa chọn.

Nemanja Matic vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của MU nhưng HLV Solskjaer phải cân bằng các ưu tiên của mình. Tiền vệ người Serbia có thể được nghỉ ngơi cho trận đấu với Watford vào cuối tuần này.

Ở trên hàng công, Anthony Martial là lựa chọn duy nhất của HLV Solskjaer trừ khi ông thầy người Na Uy tin dùng tân binh Odion Ighalo. Cầu thủ người Pháp có khả năng sẽ được hỗ trợ bởi Jesse Lingard và Juan Mata.

Đội hình dự kiến của MU vs Club Brugge (4-3-3): Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Fred, Bruno Fernandes, Pereira; Lingard, Martial, Mata

MU vs Club Brugge, Cúp C2, Europa League, MU, đội hình MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Club Brugge Cúp C2 Europa League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT