Quảng cáo

HLV Mourinho: "Chúng tôi đã chiến đấu như khẩu súng không đạn"

Thứ năm, 20/02/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho của Tottenham thừa nhận đội bóng của ông thiếu hỏa lực tấn công trong trận thua trước Leipzig.ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

VIDEO: HLV Mourinho phát biểu sau trận thua trước Leipzig | Vòng 1/8 Cúp C1

Đương kim Á quân Tottenham đã phải nhận thất bại 0-1 trước Leipzig ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thất bại này khiến cho cơ hội vào tứ kết của đội bóng nước Anh là rất hẹp.

Tottenham 0-1 Leipzig, Kết quả Tottenham vs Leipzig, Kết quả C1, Tottenham, Mourinho

Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn ca ngợi các học trò sau trận đấu. "Nào, hãy công bằng với các chàng trai và nói với họ rằng họ đã làm mọi thứ họ có thể", Ông thầy người Bồ mở đầu phát biểu trên BT Sport.

Lamela (một trong những cầu thủ vào sân thay người) - bạn có biết cậu ấy có bao nhiêu buổi tập với đội không? Không. Từ chấn thương đến hồi phục với vật lý trị liệu và sau đó đến 20 phút ở Champions League.

Có hai quan điểm - một nhóm tuyệt vời và những chàng trai tuyệt vời nhưng một khía cạnh khác bạn thấy đội bóng hiện tại như thế nào. Đó là một tình huống giống như chiến đấu với một khẩu súng không có đạn", HLV Mourinho phân tích.

Tottenham 0-1 Leipzig, Kết quả Tottenham vs Leipzig, Kết quả C1, Tottenham, Mourinho

Khi được hỏi về khả năng lật ngược tình thế, HLV Mourinho trả lời: "Tôi không lo lắng với tỷ số 1-0. Chúng tôi có thể đến đó và giành chiến thắng. Điều khiến tôi lo lắng ở đây là những cầu thủ của chúng tôi trong nhiều trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi thực sự gặp rắc rối. Nếu chỉ là trận đấu này, tôi sẽ nói không có vấn đề gì nhưng chúng tôi có các trận đấu tại FA Cup và Premier League. Tôi biết Lamela chỉ có thể vào sân 20 phút và tôi biết Ndombele không thể chơi trong 90 phút. Tôi đã cố gắng quản lý những cầu thủ tôi có".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 0-1 Leipzig Kết quả Tottenham vs Leipzig Kết quả C1 Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo