Quảng cáo

HLV Atalanta: 'Chúng tôi chứng minh những gì mình có'

Thứ năm, 20/02/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

'Ngựa ô' của Champions League mùa này đã giành chiến thắng đậm trước Valencia được đánh giá cao hơn, nhưng HLV Atalanta không bất ngờ với kết quả trận đấu.

Đó là một màn trình diễn trong trận lượt đi gần như hoàn hảo tại San Siro, khi Atalanta vượt lên dẫn 4-0 với cú đúp của Hans Hateboer, bàn thắng của Josip Ilicic và Remo Freuler.

Bàn thắng sân khách của Denis Cheryshev để lại một chút hy vọng mờ nhạt cho Valencia ở trận lượt về, sẽ diễn ra tại Mestalla vào ngày 11 tháng 3.

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta nói với Sky Sports Italia: "Chúng tôi một mặt rất hài lòng, vì chúng tôi vui vẻ chấp nhận một kết quả như thế. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy hối tiếc vì đã để thủng lưới bàn thắng đó, vì chúng tôi thực sự không đáng mắc sai lầm đó khi tỷ số là 4-0 và đó là tình huống duy nhất như thế."

Atalanta vs Valencia, Cúp C1, Champions League, Atalanta, Valencia

"Chúng tôi cần phải chính xác hơn khi chúng tôi đến Mestalla. Nếu chúng tôi muốn vào tứ kết Champions League, chúng tôi cũng phải chơi như thế này tại Mestalla, chứng tỏ Atalanta xứng đáng được ở đó với một màn trình diễn đầy sức mạnh và cũng giành chiến thắng ở đó."

"Chúng tôi là một đội tạo ra nhiều cơ hội, đáng lẽ nên có thêm nhiều bàn thắng hơn cho chúng tôi và Valencia tối nay. Chúng tôi tạo ra những bàn thắng của mình, còn họ thì tận dụng sai lầm của chúng tôi. Đôi khi chúng tôi có một chút háo hức và mất tập trung."

Atalanta của HLV Gasperini đã có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Hateboer và Ilicic. Sang hiệp 2, Freuler lập một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm trước khi Hateboer hoàn thành cú đúp của riêng mình. Trận đấu này, tuy không ghi bàn nhưng 'Messi tỉnh lẻ' mới là người chơi hay nhất trận.

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta vs Valencia Cúp C1 Champions League Atalanta Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT