Quảng cáo

Chấm điểm Atalanta 4-1 Valencia: Vinh danh 'Messi tỉnh lẻ'

Thứ năm, 20/02/2020 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Atalanta mùa này khiến người ta liên tưởng tới Barcelona, và cầu thủ chơi hay nhất trận gặp Valencia cũng là một cầu thủ nhỏ bé mang áo số 10 người Argentina.

Atalanta đã có 1 trận đấu tuyệt vời trong lần đầu tham dự vòng 16 đội UEFA Champions League. Họ đã ghi 4 bàn thắng trong đó có 1 cú đúp của Hans Hateboer, những bàn thắng còn lại là của Josip Ilicic và Mario Pasalic. Valencia níu kéo chút hy vọng cho trận lượt về nhờ tình huống rút ngắn tỷ số của Cheryshev.

Đánh giá cầu thủ Atalanta:

Hàng công của đội chủ nhà thực sự thăng hoa với Papu Gomez đá cặp cùng Josip Ilicic. Họ được hỗ trợ bởi hàng tiền vệ cơ động gồm Pasalic, Freuler, Hateboer, De Roon và Gosens. Hateboer có cú đúp bàn thắng, Pasalic có 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo, tuy nhiên công đầu phải kể tới Papu Gomez.

kết quả Atalanta vs Valencia, chấm điểm, Atalanta, Valencia, Cúp C1

Số 10 nhỏ bé người Argentina là trung tâm của mọi đường bóng của Atalanta, tương tự như vai trò của Messi đối với Barcelona. Gomez là người kiến tạo để Hateboer ghi bàn mở tỷ số. Ở pha bóng mang lại bàn thắng thứ 4, đội trưởng của Atalanta đang đứng ở vị trí phía dưới hàng phòng ngự Valencia, anh đã không tham gia vào tình huống bóng khiến bẫy việt vị của đối phương sụp đổ, tạo điều kiện mở ra đợt phản công kết thúc bằng cú dứt điểm của Hateboer.

Chấm điểm Atalanta: Gollini (6,5), Caldara (6,5), Toloi (6,5), Palomino (6,5), Gosens (7,5), Papu Gomez (9,5), Freuler (8), De Roon (7,5), Hateboer (9), Ilicic (9), Pasalic (8).

Thay người: Malinovskyi (6), Zapata (6), Tameze (không chấm điểm).

Đánh giá cầu thủ Valencia:

Trái ngược với hàng công của Atalanta, bộ đôi tiền đạo Maxi Gomez và Goncalo Guedes thực sự vô duyên dù Valencia không phải là không có những cơ hội trong trận đấu này. Chỉ đến khi Denis Cheryshev được tung vào sân và có bàn rút ngắn tỷ số, Valencia mới uy hiếp khung thành chủ nhà thực sự.

Hàng thủ của Bầy Dơi có một ngày tệ tại, Mangala chơi thiếu chắc chắn khiến thủ môn Domenech thường xuyên phải làm việc vất vả. Thủ môn đáng thương này bị chấm điểm thấp nhất trận đấu hôm nay.

Chấm điểm Valencia: Domenech (5); Wass (6,5), Mangala (5), Diakhaby (6,5), Gaya (6,5); Torres (7,1), Parejo (6,5), Kondogbia (7), Soler (6,5); Maxi Gomez (6,5), Guedes (6).

Thay người: Cheryshev (7,5), Gameiro (6).

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta Valencia Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT