Quảng cáo

Luke Shaw tiết lộ nhân vật luôn khiến cả đội MU cười

Thứ năm, 27/02/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày tháng tươi đẹp đang dần trở lại Manchester United khi họ đang có chuỗi trận thăng hoa, hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ câu chuyện thú vị trước trận gặp Club Brugge ở Europa League.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Luke Shaw đang chơi thứ bóng đá hay nhất của mình kể từ khi trở lại sau cú sốc gãy chân trong trận Manchester United gặp PSV tại Champions League, khiến anh mất 6 tháng không thể thi đấu. Ngay ở mùa giải này, hậu vệ của MU cũng hứng chịu nhiều đen đủi khi liên tiếp dính những chấn thương khác nhau như.

Tuy nhiên, bằng nỗ lực và khát khao thi đấu, Luke Shaw đang cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phải kể đến công lớn của HLV Solskjaer khi ông luôn tạo ra không khí tích cực cho các cầu thủ Man Utd bằng sự động viên cũng như thứ tình cảm gần gũi.

MU vs Club Brugge, Europa League, Luke Shaw, Manchester United, Club Brugge

Trái với thời kỳ Mourinho còn tại vị, chính Solskjaer là người trao cơ hội cho Luke Shaw ở MU thêm một lần nữa. Cầu thủ 24 tuổi người Anh kể về ông thầy: "Ông ấy đã làm những điều không thể tin được. Ông ấy luôn khiến khuôn mặt chúng tôi xuất hiện nụ cười. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thoải mái, thậm chí là hơn thế, vì vậy chúng tôi ngày càng có kết quả thi đấu tốt hơn".

Shaw tiếp tục với những khó khăn của mình tại Man United: "Tôi có nhiều áp lực nhưng khi đến Manchester United thì bạn phải đủ khả năng đối mặt áp lực. Mọi người sẽ chỉ trích bạn, đương nhiên bởi đây là CLB lớn và những gì có được trong quá khứ đã cho thấy tiêu chuẩn ở MU. Đó là sự khác biệt hoàn toàn. Nếu bạn không đủ mạnh mẽ về tâm lý và sự tự tin, bạn sẽ phải chật vật".

Đêm nay Luke Shaw sẽ cùng MU chinh chiến tại Europa League. Trận đấu giữa MU và Club Brugge sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 28/2.

>>> Trực tiếp MU vs Club Brugge: Bruno Fernandes đá chính?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Club Brugge Europa League Luke Shaw Manchester United Club Brugge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT