Quảng cáo

HLV ra quyết định, Ronaldo đếm ngày về đội bóng cũ

Thứ hai, 14/06/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của Juventus, Max Allegri đã có quyết định về tương lai của Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Tuttosport, HLV trưởng của Juventus rất khát khao tái ngộ với cậu học trò cũ Paul Pogba. Để đổi lấy cái gật đầu của Man Utd, đội bóng thành Turin sẵn sàng sử dụng Paulo Dybala hoặc Cristiano Ronaldo làm "vật tế thần".

Dybala từng là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi trong thời gian chơi thăng hoa tại Juventus. Tuy nhiên, sự sa sút đáng lo ngại trong mùa giải vừa qua khiến sức hút của tuyển thủ Argentina sụt giảm đáng kể.

ronal-1
Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Allegri. Ảnh: Getty

Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo sẽ là cái tên được United lựa chọn trong thương vụ hoán đổi này. Giá trị chuyển nhượng của siêu sao người Bồ không còn quá cao, đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ thu về một khoản

tiền chênh lệch đáng kể.

Về phía CR7, chân sút 36 tuổi cũng đang nghiêm túc với ý định quay trở lại Old Trafford. Trong vài tuần qua, đội ngũ đại diện của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã thảo luận với đội bóng nước Anh về màn tái hợp trong mùa giải tới.

Nếu lựa chọn quay trở lại nước Anh, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng nhiều khả năng sẽ phải giảm lương để phù hợp với tình hình hiện tại của United. Hiện tại, Ronaldo đang nhận 31 triệu euro mỗi năm tại Juventus, một con số nằm ngoài khung lương của đội chủ sân Old Trafford.

Nhiều khả năng, cựu sao Real Madrid sẽ chính thức chốt tương lai sau khi VCK Euro 2021 kết thúc. Hiện tại, Ronaldo cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại ngày hội bóng đá lớn nhất trong năm, trước đối thủ mang tên Hungary.

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

‘Huyền thoại’ MU phản đối Solsa mua sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo