Quảng cáo

HLV Pirlo muốn Ronaldo ra sân ít hơn

Thứ hai, 21/09/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn muốn ra sân ở mọi trận đấu, nhưng ông thầy người Italy lại không cho rằng đó là một ý tưởng hay.

HLV trưởng Andrea Pirlo của Juventus thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo có thể sẽ phải ngồi ngoài nhiều trận trong mùa giải năm nay để đảm bảo các vấn đề về thể lực, sau khi siêu sao người Bồ tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của Bianconeri tại Serie A 2020/21.

"Chúng tôi đã suy nghĩ và thảo luận về cách sử dụng cậu ấy (Ronaldo)", danh thủ người Ý phát biểu trên Sky Sport Italia. "Cậu ấy vẫn chưa thấy mệt vì giải đấu mới chỉ bắt đầu, nhưng ở những trận đấu kém quan trọng chúng tôi sẽ sắp xếp để cậu ấy nghỉ ngơi."

"Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh và hiểu rõ cơ thể mình, vì vậy Ronaldo nhận thức được khi nào cần nghỉ ngơi và khi nào cần thi đấu. Mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của Ronaldo."

Ảnh 1
CR7 sung mãn ở tuổi 35. Ảnh: Getty

Pirlo vừa bắt đầu chiến dịch giành danh hiệu Scudetto lần thứ 10 liên tiếp bằng chiến thắng 3 sao trước Sampdoria trên sân nhà Allianz. Tân binh Dejan Kulusevski ghi bàn ngay trong trận ra mắt ở phút 13, trước khi Leonardo Bonucci và Ronaldo ấn định chiến thắng trong hiệp hai.

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo đã ghi bàn trong các giải VĐQG 19 năm liên tiếp. Do đó, không quá khó hiểu khi HLV Pirlo cũng đang tìm cách xây dựng lối chơi xung quanh cựu tiền đạo Real Madrid.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là cuộc chạm trán đối thủ sừng sỏ AS Roma ở vòng 2 Serie A. Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ được HLV Pirlo sử dụng.

Ronaldo, Messi bị gạch tên khỏi đề cử tiền đạo hay nhất Cúp C1

Ronaldo: 'Sự nghiệp của tôi nói lên tất cả'

 

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Pirlo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo