Quảng cáo

HLV Barca: 'Messi cũng chẳng khiến công việc của tôi dễ dàng hơn

Thứ năm, 01/10/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ronaldo Koeman đã có những trải lòng về công việc của ông tại Barcelona, mà theo ông là sẽ không bình lặng.

Hôm thứ Tư (30/9), siêu sao Lionel Messi đã đưa ra những phát biểu nhằm làm giảm nhiệt tình hình căng thẳng với ban lãnh đạo Barca, đồng thời kêu gọi sự đoàn kết đến từ tất cả các thành viên đội bóng. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman cho rằng động thái của Messi cũng không giúp công việc của ông trở nên dễ dàng hơn.

"Tôi không nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ trở nên bình lặng kể cả sau những bình luận của Messi, tôi không nghĩ như vậy", Koeman nói.

"Chắc chắn sẽ có những khó khăn. Nhưng điều tích cực là đội trưởng của đội bóng đã  kêu gọi sự đoàn kết và tôi hi vọng tình hình sẽ trở nên dịu lại trong thời gian tới. Chúng tôi cần biến đội bóng trở thành tập thể mạnh nhất thế giới, để Messi có thể đạt phong độ tốt nhất."

Ảnh 1
Koeman sẽ đương đầu nhiều thách thức tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, chiến lược gia 57 tuổi cũng được hỏi về vấn đề chuyển nhượng mà cụ thể là tin đồn sắp chiêu mộ thành công Sergino Dest từ Ajax.

"Với Dest, cậu ấy đang tiến hành kiểm tra sức khỏe, nhưng vẫn phải đợi các thủ tục giấy tờ cuối cùng được hoàn tất. Tôi sẽ không chia sẻ bất kỳ ý kiến ​​nào cho đến khi cậu ấy ký hợp đồng, nhưng tôi có thể nói rằng cậu ấy còn trẻ và có thể hữu ích cho Barcelona", HLV trưởng Barca tiết lộ.

Ảnh 2
Dest sắp trở thành người của Blaugrana. Ảnh: Marca

"Đội bóng cũng đang gặp những vấn đề về kinh tế, giống như nhiều CLB khác, nhưng có một hoặc 2 vị trí mà chúng tôi tìm cách tăng cường. Vị trí số 9 là một trong số đó, chúng tôi đang nghiên cứu các phương án. Vị trí trung vệ cũng rất đáng lưu tâm."

Barca sẽ đối đầu Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 4 La Liga vào lúc 2h30 rạng sáng mai 2/10 (giờ Việt Nam). Trước đó, Barca mới chỉ thi đấu 1 trận và có được 3 điểm, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Koeman đã chấm dứt sự phụ thuộc của Barca vào Messi?

Kình địch của Barca lên kế hoạch thâu tóm Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo