Quảng cáo

Messi nói lời sau cùng về 'cuộc chiến' với Barca

Thứ tư, 30/09/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã lên tiếng về mối quan hệ được đồn đoán là đang leo thang căng thẳng với Barcelona.

Lionel Messi thừa nhận bản thân luôn đặt Barcelona lên vị trí ưu tiên hàng đầu, bất chấp những sự kiện vừa xảy ra hồi mùa hè.

"Sau tất cả những bất đồng, tôi muốn chấm dứt mọi chuyện tại đây", Messi trả lời phỏng vấn với tờ Sport. "Tất cả những người ủng hộ Barcelona phải đoàn kết và cùng hướng về những điều tốt đẹp nhất ở phía trước."

"Tôi xin nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình. Nhưng nếu có, cũng là vì tôi muốn Barcelona trở nên tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Tôi muốn các Cules tiếp tục ủng hộ đội bóng."

Ảnh 1
M10 muốn kết thúc mọi tranh cãi. Ảnh: Getty

"Nếu có ai đó bị xúc phạm bởi những gì tôi đã làm vào bất kỳ thời điểm nào, tôi muốn làm rõ rằng tôi làm như vậy vì muốn những điều tốt nhất cho đội bóng."

Trước đó, siêu sao người Argentina đã khiến thế giới túc cầu dậy sóng sau khi yêu cầu được rời Barcelona vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, những ràng buộc hợp đồng đã khiến Messi vẫn phải ở lại sân Camp Nou ít nhất thêm 1 mùa giải.

Không dừng lại ở đó, tiền đạo 33 tuổi mới đăng đàn chỉ trích công khai cách làm việc "cạn tình" của ban lãnh đạo Barcelona, sau khi gây khó dễ để buộc Luis Suarez phải ra đi. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định thủ quân của Blaugrana sẵn sàng thực hiện một cuộc nổi loạn để phản đối chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Koeman đã chấm dứt sự phụ thuộc của Barca vào Messi?

Sao trẻ Barca biết ơn Messi

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Suarez tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo