Quảng cáo

Sao trẻ Barca biết ơn Messi

Thứ hai, 28/09/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Ansu Fati đề cao sức ảnh hưởng của Lionel Messi đối với mình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn dành cho thủ lĩnh hiện tại của Barca.

Ansu Fati chính là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca trong mùa bóng mới. Không chỉ có thế, sao trẻ sinh năm 2002 còn lập một cú đúp để góp công lớn vào thắng lợi 4-0 của đội chủ sân Nou Camp trước Villarreal.

Chia sẻ sau màn trình diễn đáng nhớ, tài năng trẻ 17 tuổi bày tỏ sự biết ơn đối với Lionel Messi, thủ lĩnh hiện tại của Barca và cũng là người cho anh những lời khuyên hữu ích.

"Thi đấu bên cạnh Messi là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ và giờ tôi đang đắm chìm trong giấc mơ ấy", Fati nói với các phóng viên sau trận đấu.

Fati
Ansu Fati tỏa sáng trong màu áo Barca (Ảnh: Getty)

"Anh ấy đã cho tôi rất nhiều lời khuyên, anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trên sân cỏ cũng như trong tập luyện, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn tiếp tục tiến bộ mỗi ngày, tiếp tục học hỏi từ các đồng đội của mình vì họ là những người giỏi nhất và họ đang cố gắng giúp đỡ tôi mỗi ngày", ngôi sao 17 tuổi bày tỏ sự biết ơn với Messi.

“Tôi đã chỉ trích cậu ấy ở trận đấu với Elche nhưng hôm nay tôi đã nói với Fati rằng cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Fati rất tài năng và chúng tôi đã tận dụng tối đa phẩm chất của cậu ấy. Ansu Fati đang có một tương lai rất tươi sáng”, HLV Koeman cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Messi
Ansu Fati biết ơn Messi (Ảnh: Getty)

Bên cạnh hai bàn thắng của Ansu Fati, Lionel Messi cũng đã ghi dấu ấn với một pha lập công trong thắng lợi 4-0 của Barca trước Villarreal. Rạng sáng thứ sáu tuần tới, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đấu trận thứ hai ở La Liga mùa này trước đối thủ đang có phong độ cao là Celta Vigo.

Suarez lập cú đúp ngay trận ra mắt Atletico Madrid

Messi tuyên chiến với Barca vì Suarez

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Suarez tại Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Ansu Fati La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT