Quảng cáo

Suarez lập cú đúp ngay trận ra mắt Atletico Madrid

Thứ hai, 28/09/2020 03:09 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ xuất hiện trên sân hơn 20 phút như Luis Suarez đã kịp tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo để giúp Atletico Madrid thắng hủy diệt Granada.

Đón tiếp đội bóng yếu Granada trên sân nhà, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cất tiền đạo Luis Suarez trên băng ghế dự bị. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi để rồi Diego Costa sớm mở tỷ số ngay phút thứ 9.

Atletico Madrid có cơ hội cực tốt để nhân đôi cách biệt ở phút thứ 16, tuy nhiên Saul thất bại trên chấm phạt đền. Thời gian còn lại của hiệp một, đội bóng thủ đô thi đấu hoàn toàn trên cơ nhưng không thể tìm được bàn thắng thứ hai.

Atletico Madrid
Diego Costa mở tỷ số cho Atletico Madrid (Ảnh: Getty)

Sau giờ nghỉ, sức ép tiếp tục được duy trì để rồi hàng thủ Granada cuối cùng cũng phải chịu thua. Correa nâng tỷ số lên 2-0 ngay phút 47 trước khi Felix có pha lập công cho riêng mình để nâng tỷ số lên 3-0 ít lâu sau đó.

Đến phút 70, Suarez được tung vào sân và cũng chỉ mất 2 phút, ngôi sao người Uruguay kiến tạo để Llorente nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

Suarez
Suarez lập cú đúp ngay trận ra mắt Atletico Madrid (Ảnh: Getty)

Sự xuất hiện của Suarez giúp hàng công của Atletico Madrid như được tiếp thêm sự hứng khởi. Ngôi sao người Uruguay đánh đầu tung lưới Granada ở phút 85, trước khi chính anh hoàn tất cú đúp trong thời gian bù giờ để khép lại thắng lợi đậm đà 6-1. Người ghi bàn duy nhất cho Granada là Molina với pha lập công ở phút thứ 87.

Chung cuộc: Atletico Madrid 6-1 Granada 

Ghi bàn: Costa (9'), Correa (47'), Felix (65'), Llorente (72'), Suarez (86', 90+2') - Molina (87')

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Atletico Madrid vs Granada La Liga Atletico Madrid Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT