Quảng cáo

Ronaldo được ví với huyền thoại bóng rổ sau pha bật nhảy siêu phàm

Thứ hai, 28/09/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Ronaldo không chỉ đem về 1 điểm cho Juventus mà còn khiến NHM trầm trồ vì cách mà anh thực hiện nó.

Ronaldo đã cùng Juventus thoát hiểm trên sân của AS Roma với trận hòa 2-2 trong thế 10 đấu 11 người. Chính Ronaldo là người ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu này. Trong đó, bàn thắng thứ hai của anh (cũng là  bàn gỡ hòa) đã được NHM không tiếc lời khen ngợi. 

Đó là tình huống Danilo thoát xuống bên cánh phải và tung ra quả tạt vào vòng cấm cho Ronaldo bật cao đánh đầu. Không chỉ là một cú bật bình thường, đó là một tình huống Ronaldo thể hiện thể chất vượt trội với cú nhún chân "bay" cao hơn toàn bộ hàng thủ Roma. 

Ronaldo được ví với huyền thoại bóng rỗ sau pha bật nhảy 'siêu phàm' Ảnh 1
Pha bật nhảy 'kinh điển' của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Pha bật nhảy như một chiếc tên lửa của CR7 đã đem đến sự phấn khích lớn cho NHM. Sau trận đấu, trên các trang MXH ngập tràn những lời lẽ tán dương, thậm chí có người còn ví von Ronaldo với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

"Cú bật nhảy của Ronaldo có thể sánh ngang Michael Jordan"

"Hàng thủ Roma chỉ bất nhảy đến vai Ronaldo. Thật không thể tin được cú bật nhảy của anh ấy"

"Ronaldo chính là Michael Jordan của bóng đá"

Đây không phải lần đầu tiên CR7 "đốn tim" người hâm mộ bằng những pha bật nhảy của mình. Ngay trong mùa giải trước, cú bật nhảy kinh điển trong cuộc đối đầu Sampdoria cũng đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. 

Ronaldo lại khiến người hâm mộ trầm trồ với bàn thắng 'khác người'

Ronaldo được ví với huyền thoại bóng rỗ sau pha bật nhảy 'siêu phàm' Ảnh 1
Pha bật nhảy của Ronaldo trong cuộc đối đầu Sampdoria mùa giải trước (Ảnh: Internet)

Mùa giải năm nay, dù bước sang tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn duy trì được thể trạng và phong độ ấn tượng. Chân sút người Bồ Đào Nha có màn khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng sau 2 lượt trận. 

Pha lập công giúp Juventus ra về với 1 điểm này cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 450 bàn thắng trong toàn bộ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong đó, anh ghi 84 bàn trong màu áo MU, 311 bàn với Real Madrid và 55 bàn sau hơn 2 mùa giải ở Juventus. 

Ronaldo lập cú đúp, Juventus thoát thua trên sân AS Roma

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus AS Roma vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT