Quảng cáo

Messi có thêm đồng minh chống lại Barca

Thứ bảy, 26/09/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Dani Alves đã lên tiếng về phát biểu mới nhất của Messi nhắm tới ban lãnh đạo Barcelona.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục khiến mối quan hệ với Barca trở nên căng thẳng, sau khi chỉ trích cách đội bóng loại bỏ Luis Suarez, một người đồng đội thân thiết của anh.

Thông điệp của Messi nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất liên quan đến Barcelona. Không chỉ với NHM, các cầu thủ bóng đá cũng quan tâm tới vụ việc này. Bộ đôi cựu sao Barca Neymar và Cesc Fabregas thậm chí còn lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ.

Ảnh 2
M10 tiếp tục làm loạn tại Barca. Ảnh: Getty

Mới nhất, cựu hậu vệ Dani Alves, người có mối quan hệ thân thiết với Messi cả trong lẫn ngoài sân cỏ cũng thể hiện sự đồng lòng với siêu sao người Argentina.

"Thật không may, thực tế này đã tồn tại từ rất lâu rồi. Nó được khẳng định năm này qua năm khác. Đây không phải vấn đề thắng thua mà là sự tôn trọng dành cho nhau. Hãy tiếp tục! Chúng tôi luôn ở đây vì cậu",  Alves nhắn nhủ với Messi.

Ảnh 1
Alves đứng về phía Messi. Ảnh: Getyy

Trước đó, đội trưởng của Barcelona đã công khai chỉ trích cách làm việc "bạc tình" của ban lãnh đạo Barcelona. Cụ thể, Messi viết: "Cậu (Suarez) xứng đáng được ra đi với tư cách của một trong những huyền thoại vĩ đại nhất CLB, với tất cả danh hiệu đạt được, chứ không phải theo cách này. Nhưng sự thật là, điều này cũng không làm tôi ngạc nhiên nữa."

Hiện tại, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou vẫn chọn cách im lặng trước cuộc "tấn công" mới nhất của Lionel Messi.

Messi dọa thực hiện một cuộc nổi loạn chống lại Barca

Nói sự thật, học trò cũ bị HLV Barca đuổi thẳng cổ

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT