Quảng cáo

Nói sự thật, học trò cũ bị HLV Barca đuổi thẳng cổ

Thứ bảy, 26/09/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong thời điểm căng thẳng leo thang tại Barca, HLV Ronald Koeman bất ngờ nhận thêm một "cái tát" từ cậu học trò cũ.

Cựu tiền đạo Ajax, Mido tiết lộ anh đã từng bị HLV Ronaldo Koeman thải loại chỉ vì lên tiếng nói sự thật trước giới truyền thông.

"Koeman đã loại tôi và khăng khăng rằng tôi phải rời Ajax, nguyên nhân chỉ vì tôi đã nêu ý kiến trung thực về đội bóng trước công chúng, khi ấy tôi mới 18 tuổi", danh thủ 37 tuổi viết trên Instagram.

"Tôi rất muốn xem Koeman sẽ phản ứng ra sao trước những gì Messi nói ngày hôm nay liên quan đến Suarez. Tất nhiên, tôi không so sánh mình với Messi, nhưng sự việc ngày hôm nay và thời gian đã chứng minh tôi đúng."

Ảnh 1
Koeman bất ngờ bị học trò cũ "tấn công". Ảnh: Getty

Sau những phát biểu trong màu áo Ajax, Mido ngay lập tức bị đẩy sang Celta Vigo dưới dạng cho mượn, rồi được bán đứt cho Marseille. VÌ vậy, cựu sao Ajax chưa bao giờ tôn trọng Koeman, người từng làm thầy của ông.

Bài đăng của cựu tuyển thủ Ai Cập xuất hiện chỉ ít giờ sau khi Messi lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Barca. Truyền thông Tây Ban Nha nhận định, bình luận của Mido là một đòn giáng mạnh vào uy tín của nhà cầm quân người Hà Lan, chỉ ít ngày sau khi nhậm chức tại sân Camp Nou.

Không chỉ liên quan tới Suarez, Messi còn phẫn nộ với ban lãnh đạo Barca về công tác chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. El Pulga không hài lòng khi đội bóng chỉ đem về những tân binh chưa mấy tên tuổi, và sử dụng các cầu thủ trẻ để thay thế cho các ngôi sao lâu năm của đội bóng như Rakitic, Suarez hay Arturo Vidal.

Messi dọa thực hiện một cuộc nổi loạn chống lại Barca

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT