Quảng cáo

Kình địch của Barca lên kế hoạch thâu tóm Messi

Thứ tư, 30/09/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã quyết định ở lại Barca, nhưng có nhiều khả năng Messi vẫn sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

Theo Marca, Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo tiết lộ đội bóng của ông đang theo đuổi "giấc mơ không tưởng", đó là chiêu mộ Messi.

Đội bóng thủ đô đã chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez từ đội bóng kình địch Barcelona cách đây ít ngày. Đó chính là nguyên nhân khiến Los Rojiblancos rất tự tin trong kế hoạch thâu tóm Messi, giống như lời của ông Cerezo phát biểu: "Với hi vọng, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Ảnh 1
Atletico lên kế hoạch không tưởng. Ảnh: Getty

Messi có mối quan hệ rất thân thiết với Suarez, đến mức có thể coi là "người trong nhà". Vì thế, Atletico hi vọng tân binh 33 tuổi sẽ trở thành cầu nối giúp họ thuyết phục thành công tiền đạo Argentina. 

Có một chi tiết khá thú vị, Messi từng khoác áo đội bóng áo sọc đỏ trắng trong một trận giao hữu vào năm 2009. Sự kiện được tổ chức bởi Maxi Rodriguez, một cựu cầu thủ Atleti và cũng là người bạn thân lâu năm của siêu sao Argentina. Do đó, tình cảm có thể sẽ khiến El Pulga hướng đến đội bóng thủ đô sau khi rời Barca.

Ảnh 1
M10 trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Marca

Trước đó, Manchester City được cho là lựa chọn của Messi sau khi muốn rời sân Camp Nou. Tuy nhiên, nỗ lực bất thành đã khiến thương vụ đổ bể vào phút cuối, sự quan tâm của The Citizens dành cho siêu sao Nam Mỹ vì thế cũng giảm sút.

Messi được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào anh muốn, vì vậy Atletico Madrid hoàn toàn có cơ hội để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Messi nói lời sau cùng về 'cuộc chiến' với Barca

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Mess Atletico Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT