Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real đấu Man City: Ai thay Ramos?

Thứ sáu, 07/08/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò vì thẻ đỏ, HLV Zinedine Zidane sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn người thay thế anh trong chuyến hành quân "lành ít dữ nhiều" trên đất Anh.

>> Link trực tiếp Man City vs Real Madrid

Thủ môn

Ở vị trí gác đền, người được lựa chọn không ai khác chính là Thibaut Courtois - chủ nhân của danh hiệu Zamora mùa giải 2019/20. Trước Man City, nhiệm vụ của tuyển thủ Bỉ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu có thể giữ sạch lưới, Real chỉ cần ghi 2 bàn là có thể giành vé đi tiếp.

Hậu vệ

Kền kền trắng gặp phải tổn thất rất lớn trong trận lượt về này khi đội trưởng Sergio Ramos không thể ra sân. Tuy nhiên, các CĐV của Hoàng gia trắng cũng có thể tạm yên tâm khi những cái tên còn lại đều đang có phong độ cũng như thể trạng rất tốt.

Như thường lệ, Dani Carvajal và Ferland Mendy sẽ đảm nhiệm hai hành lang cánh. Trong khi đó, Raphael Varane sẽ là cái tên đứng lên đảm đương nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự thay Ramos.

real man city

Người chơi cạnh tuyển thủ Pháp nhiều khả năng sẽ là Eder Militao, trung vệ cũng bắt đầu có sự hòa nhập tốt tại Bernabeu. Đây là thách thức rất lớn với cựu sao Porto, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để anh khẳng định bản thân tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Tiền vệ

Không cần phải bàn cãi nhiều về Casemiro, người sẽ chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ 3 người của "Zizou". Toni Kroos sẽ đá lệch trái với vai trò điều tiết bóng như sở trường. Vị trí còn lại sẽ thuộc về Luka Modric, tiền vệ đang cho thấy sự "hồi xuân" trong thời gian gần đây.

real man city

Một số ý kiến cho rằng tài năng trẻ Federico Valverde sẽ là sự lựa chọn tốt hơn tiền vệ Croatia, nhưng sao mai người Argentina vẫn có quá ít kinh nghiệm tại Champions League nếu so với Modric. Vì vậy, "Fede" sẽ là quân bài dự bị chiến thuật và sẽ được tung vào sân khi Real muốn tăng tốc.

Tiền đạo

Real đã rất kiên nhẫn với tân binh Eden Hazard và cuộc làm khách tại Etihad chính là cơ hội để ngôi sao 29 tuổi đáp lại niềm tin ấy. Ở những vòng đấu cuối La Liga, Zidane đã làm mọi cách để đảm bảo cựu tiền đạo Chelsea có được thể trạng tốt nhất cho Champions League và mọi chuyện diễn ra đúng với kế hoạch của ông.

Ở phía bên cánh đối diện, chiến lược gia người Pháp sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn hơn khi không có cái tên nào thực sự nổi bật. Tuy nhiên, Marco Asensio thường là sự lựa chọn yêu thích của Zidane trong những trận đánh lớn. "Gà son" của Real cũng thể hiện một phong độ tốt sau khi trở lại từ chấn thương.

VỊ trí cao nhất trên hàng công chắc chắn thuộc về Karim Benzema, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Real Madrid. Với bản lĩnh trong các trận cầu lớn đã được kiểm chứng, tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ là diễn viên sắm vai chính trong siêu phẩm hành động có tên "Đánh sập Etihad".

real man city

Đội hình dự đoán Real Madrid đấu Man City (4-3-3)


Trận cầu tâm điểm giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00, rạng sáng ngày 8/8 (giờ Việt Nam). Cùng thời điểm, Juventus cũng sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà với nhiệm vụ phải thắng mới có thể có cơ hội đi tiếp.

>> Sao Real: 'Man City sẽ không có CĐV'

>> 'Real biết các cạm bẫy khi đấu Man City'

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo