Quảng cáo

'Ramos giỏi nhất thế giới, Pique chỉ là trung vệ loại 2'

Thứ ba, 04/08/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Danh thủ Oscar Ruggeri đã có những nhận xét rất thẳng thắn về bộ đôi trung vệ trứ danh của ĐT Tây Ban Nha.

Trong những mùa giải gần đây, phong độ của trung vệ Gerard Pique chưa bao giờ có thể coi là ổn định. Chính điều này đã khiến đẳng cấp thực sự của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha bị giới truyền thông đặt dấu hỏi.

Mới đây, ông Oscar Ruggeri một cựu trung vệ của ĐT Argentina và CLB Real Madrid đã có những nhận xét về ngôi sao của Barcelona. Ông cho rằng, tài năng của Pique bị thổi phồng quá nhiều và anh này thành công chỉ vì chơi cho Barca.

ramos pique

"Pique chỉ là một cầu thủ loại hai, giống như tôi, giống như nhiều người khác", cựu hậu vệ Ruggeri phát biểu trên FOX Sports Argentina. "Cậu ấy đẹp trai, có một cô vợ là ca sĩ nổi tiếng... cậu ấy có bộ râu rất ngầu nhưng sẽ chẳng ai biết đến nếu cậu ấy chơi cho Valencia."

"Cậu ấy cũng giống tôi, một cầu thủ trung bình. Một hậu vệ tốt, nhưng không thuộc loại xuất sắc. Pique gần như không phải chịu quá nhiều áp lực ở trên sân trừ khi đối đầu với các đội bóng lớn. Cho đến nay, Sergio Ramos là trung vệ tốt nhất thế giới."

Trong sự nghiệp hơn 500 trận đấu chuyên nghiệp, Oscar Ruggeri đã kinh qua nhiều đội bóng nổi tiếng như Boca Junior, River Plate và đặc biệt là Real Madrid. Đỉnh cao của ông là chức vô địch World Cup năm 1986 cùng với huyền thoại bất tử Diego Maradona.

>> Barca chính thức quyết định vụ Neymar

>> Rời Barca, Messi sẽ nhận 260 triệu euro tiền lương

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Ramos Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo