Quảng cáo

Đánh bật đối thủ, gã khổng lồ chiêu mộ Pogba với cái giá không tưởng?

Thứ ba, 16/11/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ 28 tuổi đang ngày càng rời xa Old Trafford sau những động thái trong thời gian vừa qua.

Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại Man Utd vào năm 2016 với mức giá lên tới gần 100 triệu bảng. Dù luôn là một cầu thủ lớn tại Old Trafford, tuyển thủ Pháp chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng từ ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Bản thân ngôi sao sinh năm 1993 cũng không còn quá mặn mà với việc tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ. Hiện tại, Pogba chỉ còn hơn 7 tháng hợp đồng và gần như chắc chắn sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

pogba-2
Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho MU. Ảnh: Getty

Juventus là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, tờ CaughtOffside cho biết Lão bà đang gặp khó khăn về tài chính và đã xin rút lui vì không thể đáp ứng được yêu cầu từ Paul Pogba cũng như người đại diện Mino Raiola.

Cụ thể, một quan chức cấp cao của Bianconeri cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng thương vụ này khó có thể xảy ra. Hãy để mắt tới PSG và Real Madrid".

Ban đầu, kế hoạch của đội bóng thành Turin là sẽ bán tiền vệ Aaron Ramsey để có tiền phục vụ cho thương vụ

Paul Pogba. Tuy nhiên, kế hoạch này gặp cản trở khi không có đội bóng nào hứng thú với tiền vệ Xứ Wales, người đã sa sút rất nhiều trong những năm qua.

PSG và Real Madrid cũng là hai đội bóng khác cũng tham gia cuộc đua giành tiền vệ ngôi sao của MU. Khác với Juventus, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng những con số khổng lồ mà "siêu cò" Mino Raiola đưa ra.

Pogba sẽ không đá cho MU thêm một lần nào nữa?

‘Thiên tài trụ hạng’ hiến kế giúp Solskjaer không bị MU sa thải

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT