Quảng cáo

Cựu vua phá lưới BĐN chính thức bị 'tống cổ' khỏi Trung Quốc

Thứ hai, 06/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Jackson Martinez từng là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu, nhưng giờ đây anh còn không có chỗ đứng tại một đội bóng Trung Quốc là Quảng Châu Hằng Đại.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Quảng Châu Hằng Đại, đội bóng này đã chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Jackson Martinez. Sau một năm bị cho đi mượn tại Portimonense của Bồ Đào Nha, cầu thủ này đã chính thức không còn là người của CLB Trung Quốc nữa.

Sau khi chuyển từ Atletico Madrid đến Quảng Châu, tiền đạo người Colombia nhận được rất nhiều kỳ vọng. Đội bóng chơi tại Chinese Super League không chỉ phải thanh toán một khoản phí chuyển nhượng 40 triệu Euro mà còn dành cho Martinez một chế độ đãi ngộ cực cao, mức lương mỗi mùa của anh đều không dưới 10 triệu Euro. Tuy nhiên, những gì họ nhận về là vô cùng thất vọng.

vua pha luoi bdn tq

Trong cả mùa giải đầu tiên tại Trung Quốc, tiền đạo sinh năm 1986 chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Anh cũng dành phần lớn thời gian cuối mùa để điều trị chấn thương. Quá thất vọng, BLĐ Quảng Châu Hằng Đại đã quyết định đem cho mượn tiền đạo này.

CLB Portimonense là đội bóng ngỏ lời mượn ngôi sao này, tuy nhiên họ không muốn chi trả mức lương trên trời của Jackson, thế là đội bóng Trung Quốc phải cắn răng chấp nhận trả lương cho Martinez để cầu thủ này chơi bóng tại Bồ Đào Nha từ năm 2018.

vua pha luoi bdn tq

Trải qua gần 2 năm, Quảng Châu không hề đoái hoài gì tới cựu tiền đạo Porto. Và vào ngày 31/12/2019 BLĐ Quảng Châu cuối cùng cũng đã thoát khỏi "cục nợ" của mình. Jackson Martinez đã ra đi dưới dạng tự do và chính thức không còn dính dáng gì tới CLB tại Trung Quốc này nữa.

Jackson Martinez vốn là một chân sút có hạng của Nam Mỹ. Khi còn trong màu áo Porto, cựu tuyển thủ Colombia đã đạt được những thành tích ghi bàn rất ấn tượng. Anh chính là chân sút giành danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải 2012/13.

Xem thêm: >> Nhiều ông lớn muốn giải cứu Carrasco khỏi Trung Quốc <<

Xem thêm: >> CLB giàu có bậc nhất Trung Quốc nguy cơ cao sẽ giải thể <<

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của cầu thủ U18 Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá trung quốc bóng đá tq báo trung quốc đội quảng châu jackson martinez vua phá lưới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT