Quảng cáo

Nhiều ông lớn muốn 'giải cứu' Carrasco khỏi Trung Quốc

Thứ bảy, 04/01/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Carrasco đang bị đặt một dấu hỏi lớn, khi anh phải liên tiếp nhận về những tin tức không tốt về tình hình đội bóng hiện tại.

Tiền vệ Yannick Carrasco hiện đang thi đấu tại Super League Trung Quốc cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân, nơi có cả sự xuất hiện của HLV Rafa Benitez. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đang muốn tìm đường trở lại châu Âu.

Nguyên nhân cho sự việc này là bởi Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới ra quy định về giới hạn lương cho các cầu thủ nước ngoài cũng như trong nước thi đấu tại quốc gia này. Cụ thể, mức lương tối đa dành cho các ngoại binh sẽ không được vượt quá 3 triệu euro một mùa, thấp hơn rất nhiều so với con số 11 triệu euro mà Carrasco đang được nhận.

giai cuu carrasco

Không dừng lại ở đó, anh cùng các đồng đội của mình mới nhận một tin dữ, đó là tập đoàn Đại Liên sẽ rút vốn khỏi đội bóng này. Và điều này đẩy CLB bóng đá Đại Liên Á Nhĩ Tân đứng trước bờ vực phải giải thể.

Nhận thấy động thái này, rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã nhảy vào giành lấy chân sút này. Napoli, AC Milan và Everton đang là những cái tên hăng hái nhất trong thương vụ này. Dù đã rời xa bóng đá đỉnh cao một thời gian, nhưng đẳng cấp của tuyển thủ Bỉ là không thể bàn cãi. Mặt khác Carrasco mới chỉ 26 tuổi, một độ tuổi hoàn toàn có khả năng phát triển tiếp.

giai cuu carrasco

Mức giá của tiền vệ sinh năm 1994 cũng khá dễ chịu, rơi vào khoảng 15-20 triệu euro. Được biết, HLV Carlo Ancelotti đang rất "kết" cựu sao Atletico Madrid. Với việc vừa tiếp quản chiếc ghế tại Everton, chiến lược gia người Ý chắc chắn sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn về mặt tài chính trong chính sách chuyển nhượng của đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm: >> CLB giàu có bậc nhất Trung Quốc đứng trước nguy cơ giải thể <<

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá trung quốc clb trung quốc giải thể carrasco báo trung quốc carrasco trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT