Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Huyền thoại Barca là tân HLV Quảng Châu R&F

Thứ bảy, 04/01/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ quân của đội tuyển Hà Lan - Van Bronckhorst đã chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng giàu tiềm lực tài chính Quảng Châu R & F.

Vào sáng hôm nay (4 tháng 1), giờ Bắc Kinh, R & F đã chính thức thông báo rằng Giovanni Christiaan van Bronckhorst đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Quảng Châu R & F. Dưới đây là toàn văn thông báo của câu lạc bộ này:

"Sau cuộc đàm phán cởi mở giữa câu lạc bộ của chúng tôi và ông Giovanni Christiaan van Bronckhorst (tiếng Quảng Đông: Yunbang Hess), ông Van Bronckhorst chính thức là một thành viên của CLB Quảng Châu R & F kể từ bây giờ, với tư cách là Huấn luyện viên trưởng."

huyen thoai barca quang chau

Van Bronckhorst sinh ra tại Rotterdam, Hà Lan vào ngày 5 tháng 2 năm 1975. Ông có hai quốc tịch là Hà Lan và Indonesia. Khi còn thi đấu, ông chơi ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, ông đã chơi cho Feyenoord, Glasgow Rangers, Arsenal và Barcelona.

Sau 494 lần ra sân trong sự nghiệp, huyền thoại Barca ghi được 50 bàn và 55 kiến ​​tạo. Van Bronckhorst đã tham gia World Cup 1998, 2006 và 2010 cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan và ba kỳ EURO vào các năm 2000, 2004 và 2008. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, ông đóng góp dấu giày trong 106 bàn thắng, trực tiếp ghi 6 bàn. Ông là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan kể từ năm 2008. Tại World Cup 2010, huyền thoại 44 tuổi đã dẫn dắt đội tuyển Hà Lan giành chức Á quân World Cup 2010.

huyen thoai barca quang chau

Sau khi giải nghệ, Van Bronckhorst bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Feyenoord. Từ năm 2015, ông là huấn luyện viên trưởng của Feyenoord. Ông đã dẫn dắt đội giành 1 chức vô địch Dutch League, 2 chức vô địch Cup Hà Lan, 2 lần vô địch Siêu cúp Hà Lan.

Xem thêm: >> Trung Quốc bổ nhiệm cựu sao NHA làm HLV trưởng chính thức <<

Xem thêm: >> CLB giàu có bậc nhất Trung Quốc nguy cơ cao sẽ giải thể <<

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá trung quốc bóng đá trung quốc clb quảng châu huyền thoại barca đến tq bóng đá tq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT