Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/5: Barca hy sinh 6 ngôi sao vì đồng đội Messi

Thứ sáu, 08/05/2020 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Barca dùng 6 cầu thủ đổi đồng đội Messi, MU mua 'máy chạy' Mexico, đội Beckham nhắm sao Roma... là những tin chính của chuyển nhượng tối 8/5.

Barca đưa ra 6 cái tên để đổi sao Inter

Tiền đạo Lautaro Martinez vẫn là mục tiêu số 1 của Barcelona trên TTCN. Tuy nhiên, những vấn đề về mặt tài chính khiến Blaugrana không thể bạo chi như những thương vụ trước đây mà phải tỏ ra thận trọng hơn khá nhiều.

chuyen nhuong bong da

Theo Sport, Barca đã gửi một danh sách gồm 6 cầu thủ tới Inter để đối phương lựa chọn nhằm trao đổi với tiền đạo Argentina. Đội chủ sân Camp Nou hi vọng có thể dùng 2 cái tên trong danh sách kể trên cộng với 69 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Martinez.

Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todibo là những cầu thủ Barca sẵn sàng sử dụng làm "vật tế thần".

MU nhắm tiền đạo Mexico

Quỷ đỏ là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo tài năng người Mexico, Hirving Lozano. Ngôi sao chạy cánh 24 tuổi vẫn chưa thể hòa nhập với đội bóng mới kể từ khi gia nhập Napoli hồi cuối mùa giải năm ngoái.

chuyen nhuong bong da

Chân sút của Napoli sở hữu lối chơi tốc độ và khả năng chớp thời cơ rất tốt. Do vậy, HLV Solskjaer tin tưởng Lozano sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng công đang khá mỏng của United.

Inter Miami hỏi mua sao Roma

Theo Fichajes, CLB của ông chủ David Beckham đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua tới AS Roma về trường hợp của tiền vệ Javier Pastore. Cầu thủ 30 tuổi hiện cũng được đồn đoán đang tìm đường sang Mỹ thi đấu khi không thể cạnh tranh tại Serie A.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh Pastore, danh thủ người Anh cũng nhắm tới một loạt ngôi sao bóng đá châu Âu với tham vọng đưa Inter Miami vươn tầm châu lục. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid là ngôi sao Beckham dành sự ưu tiên số một.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý 8/5

- MU tiếp tục đẩy mạnh thương vụ mua Jack Grealish. 50 triệu bảng là con số được duyệt chi cho tiền vệ người Anh, theo The Sun.

- Philippe Coutinho là cái tên được Mauricio Pochettino mang về đầu tiên nếu như nhậm chức tại Newcastle, theo Mundo Deportivo.

- Man City muốn tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự bằng hậu vệ Boubacar Kamara của Marseille.

- Bayern sẵn sàng bán bộ đôi trung vệ Javi Martinez và Jerome Boateng ngay ở mùa hè tới, theo Kicker.

- Tiền đạo Gonzalo Higuain mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với Juve bất chấp sự quan tâm từ đội bóng cũ River Plate.

>> Chuyển nhượng sáng 8/5: Tương lai Neymar được ấn định

>> Chuyển nhượng chiều 8/5: 2 sao Chelsea có thể đến Qatar

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT