Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/6: Chelsea tiếp tục chơi lớn với 'bom tấn' 100 triệu euro

Thứ sáu, 19/06/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea kích nổ bom tấn 100 triệu bảng, thầy của Ronaldo đối diện nguy cơ mất việc, Barca gặp khó vụ Martinez... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay 19/6.

Chelsea quyết chiêu mộ Kai Havertz

Không phải Real Madrid hay Man Utd, Chelsea mới là cái tên hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues tiếp tục đặt mục tiêu thâu tóm Kai Havertz, cầu thủ được định giá lên tới 100 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, theo The Sun, ngôi sao sáng của bóng đá Đức sẽ chỉ rời Bayer Leverkusen nếu nhận được lời đề nghị của Real Madrid, đội bóng yêu thích của anh.

HLV Maurizio Sarri đối diện nguy cơ bị sa thải

Theo Calciomercato, thất bại trước Napoli tại chung kết Coppa Italia đã khiến chiếc ghế của HLV người Ý lung lay dữ dội. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 6 tháng Bianconeri của Sarri để thua trong một trận chung kết. Trước đó, Juve cũng đã gục ngã tại Siêu cúp Ý trước Lazio.

chuyen nhuong bong da

Nhiều khả năng, đội bóng thành Turin sẽ để HLV Sarri ra đi vào mùa hè năm nay. Maximiliano Allegri, cựu thuyền trưởng của Bà đầm già đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Sarri.

Barca gặp khó vụ Lautaro Martinez

Chữ ký của tiền đạo người Argentina có vẻ như đang ngày càng nằm ngoài tầm với của Blaugrana. Theo La Gazzetta dello SportNerazzurri tỏ ra rất kiên định trước những lời đề nghị từ phía Tây Ban Nha.

chuyen nhuong bong da

Giờ đây, Barca sẽ phải chấp nhận chi ra khoản tiền lên tới 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Martinez và Inter. Bởi sau ngày 7 tháng 7, đội bóng nước Ý sẽ có quyền thay đổi số tiền phá vỡ hợp đồng theo như điều khoản đã ký kết.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo The Daily Telegraph, Bayern Munich đã cho phép hậu vệ David Alaba ra đi ngay khi mùa giải kết thúc

- Để có đủ nguồn lực cho TTCN, Chelsea nhiều khả năng sẽ bán N'Golo Kante, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng

- Inter Milan cũng như Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm tới Achraf Hakimi, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid

- Milan đang nổi lên là điểm đến số 1 của Naby Keita, cầu thủ bị thất sủng của Liverpool

- Tiền đạo Alexis Sanchez có thể sẽ kéo dài bản hợp đồng cho mượn tại Inter, thay vì quay về MU như dự kiến

>> Chuyển nhượng sáng 19/6: Messi và Ronaldo - Kẻ đi, người ở

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT